วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“เมเปิ้ล” ยอมขอโทษ “ออย” จบศึกเต้าฟัดเต้า โต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลา

“เมเปิ้ล” ปัดหนีสื่อเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ “ออย” อ้างมีงานต้องรีบไปต่อ ยอมเอ่ยปากขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ผ่านสื่อ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ส่วนตัว บอกอากาศร้อนเลยหงุดหงิด เปล่าหาเรื่องหรือเหวี่ยงใส่ ทั้งยังโต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลา

เป็นศึกเกาเหลาเต้าชนเต้า ระหว่างนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เปิดศึกเขม่นดาราสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” หลังไปร่วมพิธีอาบน้ำแสงจันทร์เพื่อเป็นสิริมงคล ที่สำนักอาจารย์เม้ง ขุนแผน แล้วไม่พอใจที่ถูกอีกฝ่ายเอาเท้าเขี่ยขณะกำลังทำพิธี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปปะทะหน้ากันแบบจังๆ ในงานอีเว้นท์หนึ่งมาแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือยืนถ่ายภาพคู่ โดย “เมเปิ้ล” เป็นฝ่ายหนีกลับไปก่อน ปล่อยให้ “ออย” ต้องตอบคำถามสื่อเพียงคนเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแม็กซิมอีกครั้ง เจ้าตัวเลยรีบแก้ต่างว่าครั้งก่อนเปล่าหนี อ้างมีงานต้องรีบไปต่อ

“คือเมื่องานคราวที่แล้ว มีคนโทรมาเยอะมาก พี่นักข่าวก็โทรมา จริงๆ วันนั้นไม่ได้หนี วันนั้น 3 ทุ่มครึ่งเปิ้ลต้องไปถ่ายรายการ เอกเขนก แล้วพี่โบ ธนากร รอเปิ้ลอยู่ที่ทองหล่อ แล้วเวลาเลทมาเยอะมากแล้ว เปิ้ลก็เลยต้องรีบไป ซึ่งวันนั้นไม่มีใครได้สัมภาษณ์ เพราะเปิ้ลเสร็จงานก็ไปเลย”

“ถามว่าเป็นเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ออยหรือเปล่า อืมไม่อยากให้บอกว่าไม่สัมภาษณ์คู่ คือพอทำงานเสร็จมันไม่มีเวลาแล้ว เพราะมันเลทมาชั่วโมงนึงแล้ว เปิ้ลก็เกรงใจพี่โบ เพราะเขามารอเปิ้ลที่ร้านตั้งแต่ 3 ทุ่ม กว่าเปิ้ลจะไปก็ 4 ทุ่มแล้ว”

เอ่ยปากยอมขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ เพราะถือว่าตนเป็นรุ่นน้อง ปัดฮั้วกับอีกฝ่ายช่วยกันสร้างกระแสข่าว

“วันนั้นเรื่องของเรื่องคือ มันไม่มีอะไรที่ทำให้ต้องทะเลาะกัน เพียงแค่คนเยอะและอากาศก็ร้อนด้วย ยังไงก็ขอโทษพี่เขาแล้วกัน ในสิ่งที่เปิ้ลทำไม่ดี เพราะวันนั้นเปิ้ลก็ไม่ได้ทำอะไรใส่ เพียงแต่ว่าอากาศมันร้อน พอโดนกันนิดหน่อย ก็โอ๊ย (เสียงสูง) เปิ้ลเป็นคนที่แบบว่าถ้าหงุดหงิดหน้าจะไปก่อนเลย จริงๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ได้ไปด่าหรือว่าอะไรพี่เขาเลยสักนิดเดียว ซึ่งมันไม่ใช่การเกาเหลากันนะ แล้วมันไม่ใช่เรื่องน่าฮั้วกันเลย ไม่ใช่เรื่อง มันไร้สาระมาก”

“เปิ้ลยังไม่ได้คุยกับพี่เขา ถ้ามีโอกาสก็จะคุย วันนั้นที่ไปร่วมงานเดียวกัน ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย ยังไงก็ต้องขอโทษพี่ออยแล้วกัน ในฐานะที่เปิ้ลเป็นรุ่นน้องกว่า ถ้าไปแสดงสีหน้าหรืออารมณ์ไม่ดี เพราะวันนั้นคนเยอะมาก เป็นใครก็คงอารมณ์ไม่ดีเหมือนกัน”

“เปิ้ลคงไม่ต้องโทรไปเคลียร์อะไรแล้ว คิดว่าถ้าบอกอย่างนี้แล้วเขาก็คงจะโอเคแล้วนะ ถ้าเขารู้ข่าว หนูไม่ต้องโทรไปเคลียร์ก็ได้ มันก็น่าจะโอเค ก็อยากฝากบอกพี่เขานิดนึงว่า จริงๆ แล้วเปิ้ลไม่ได้ไปเหวี่ยงใส่เลย อย่างที่บอกคือแค่สีหน้าเท่านั้นเอง บางคนไม่เข้าใจเวลาเราไม่ยิ้มหรือไม่พูดคุย ยืนยันว่าไม่ได้หาเรื่องค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น