วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"วินิจ" เชื่อคอนเสิร์ต "คาราบาว" เวโลโดม รีเทิร์นไม่ซ้ำรอยเดิม

"แอ๊ด" เผย "คาราบาว" เตรียมหยุดรับงานนอกทั้งหมดพร้อมเตรียมผุด 4 โปรเจ็กต์ใหญ่ตลอดปี 2554 ด้าน "วินิจ" มั่นใจ คอนเสิร์ตเวโลโดม รีเทิร์น ไม่ตีกันเละซ้ำรอย 20 ปีก่อน

ยังคงเป็นวงดนตรีที่สร้างความตื่นเต้นให้กับบบรดาแฟนเพลงได้อย่างต่อเนื่องสำหรับวงดนตรีชื่อดังอย่าง "คาราบาว" ที่ล่าสุดได้จับมือกับบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด, บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) และ บริษัท ไลท์ ซอร์ส จำกัด ผุด 4 โปรเจ็กต์ใหญ่ตลอดปีหน้าเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของวง

เริ่มกันตั้งแต่ คอนเสิร์ต เวโลโดม รีเทิร์น, ทัวร์คอนเสิร์ต 77 จังหวัดทั่วประเทศในแนวคิด“หนึ่งจังหวัด หนึ่งคอนเสิร์ต” ด้วยงบประมาณค่าโปรดักชั่นกว่า 100 ล้านบาท โดยจะกำหนดคนเข้าชม 5 พันคนต่อหนึ่งคอนเสิร์ต, คาราบาว WORLD TOUR และ คาราบาว EXPO

“ในโอกาสครบรอบ 30 ปี คาราบาว ถือเป็นวาระพิเศษที่ทางคาราบาวจะขอบคุณบรรดาแฟนๆ ด้วยการจัดมหกรรมดนดรีครั้งยิ่งใหญ่ เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนเพลงได้ร่วมฉลองกับตำนานดนตรีในครั้งนี้ ซึ่งครั้งนี้คาราบาวได้ตัดสินใจหยุดรับงานแสดงตามสถานบันเทิงต่างๆ ตลอดปี เพื่อให้สมาชิก ทีมงาน พร้อมที่สุด" นาย "ยืนยง โอภากุล" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" เผย

ทั้งนี้ในส่วนการสานต่อของคอนเสิร์ต เวโลโดม ซึ่งเคยจัดขึ้นมาแล้วเมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมาแต่ทว่าต้องยกเลิกกลางคันเนื่องจากแฟนเพลงของคาราบาวมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันนั้น ทางด้านของ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เฟรชแอร์ฯ แสดงความมั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอย่างแน่นอน

"ผมมั่นใจว่าไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย หากกลัวเกิดคงไม่จัดขึ้น มีมาตรการณ์ป้องกัน คือเข้างานต้องซื้อบัตรคอนเสิร์ต มีการลงทะเบียนการเข้างาน แสดงบัตรประชาชน พร้อมทั้ง e- mail เป็นต้น"

ก่อนคุยทุกคอนเสิร์ตที่จัดมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลแน่นอน
“จากการที่คาราบาวไว้วางใจให้ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้มีประสบการณ์ยาวนานได้มาบริหารจัดการมหกรรมดนตรีในครั้งนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นการสร้างมาตรฐานเดียวกับการจัดคอนเสิร์ตของวงดนตรีระดับโลก และเปิดโอกาสให้คนไทยในทุกจังหวัดสนุกกับคาราวบาวด้วยคุณภาพที่เท่าเทียมกัน”

"ทางเราได้ร่วมมือกับทีมโปรดักชั่นที่ดีที่สุดของเมืองไทย ด้วยเงินลงทุนกว่าร้อยล้านบาท ร่วมความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตคุณภาพได้อย่างเต็มปี่ยมแน่นอนครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น