วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แป้ง” พ้อชอบซดแห้วเรื่องรัก เลยไม่รีบร้อนคลิก “หนึ่ง”

“แป้ง” โต้ยอมรับคบทายาทเสี่ยเจียงเป็นแฟนแล้ว ชมฝ่ายชายเป็นคนดี แต่ยังไม่ใช่ชายในฝัน อ้างไม่มีเวลาคลิกกัน ปัดไม่รู้อีกฝ่ายจีบตนหรือไม่ โบ้ยให้ไปถามเอง พ้อชอบแห้วเรื่องรัก ตอนนี้เลยขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก
 
เป็นสาวเนื้อหอมใช่เล่น สำหรับดาราสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ที่มีข่าวหนุ่มๆ รุมจีบไม่เว้นว่าง ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวยอมปริปากความสัมพันธ์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” ทายาทของ “เสี่ยเจียง สมศักดิ์” เจ้าของค่ายหนังสหมงคลฯ อีกทั้งยังเคยเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ของพิธีกรสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” แต่ทั้งนี้สาวแป้งได้ออกโรงโต้ข่าวที่เกิดขึ้นว่า อีกฝ่ายยังไม่ใช่คนรู้ใจ โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายว่าจีบตนอยู่หรือเปล่า

“กับพี่หนึ่งแป้งยังไม่ได้ยอมรับอะไรเลยนะ ไม่ได้เจอนักข่าวนานมาก เจอกับพี่หนึ่งก็ไม่บ่อย เพราะว่าเวลามันก็ไม่ตรงกัน อีกอย่างตอนนี้แป้งก็ถ่ายละคร เวลามันคนละช่วงกัน แต่ก็พอมีเวลาเจอบ้างแต่ว่าไม่บ่อยมาก คุยก็ไม่ได้คุยบ่อยนะ มีเวลาก็คุย ไปไหนด้วยบ้างหรือเปล่า อืมมันนานเลยจำไม่ได้ว่าไปไหน หลังๆ แป้งไม่ค่อยมีข่าว เพราะว่าแป้งไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์ก็เพิ่งจะมาวันนี้ แล้วพี่ๆ เพิ่งมาถามนี่แหละ”

“ถามว่าสนิทกันกว่าเดิมไหม ไม่ค่ะ ยังไม่ได้มีเวลา อย่างที่บอกว่ายุ่งด้วยปลายปีด้วย งานก็จะเยอะ ถ้าเกิดว่ามันมีเวลาก็คงได้คุยกันมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลา พี่หนึ่งมาจีบหรือเปล่า ไปถามเขาดีกว่า แป้งก็คุยเป็นพี่เป็นน้อง ถามว่าสนิทไหม ตอนนี้แป้งสนิทหลายคนค่ะ เพื่อนๆ มีเยอะ เพื่อนผู้ชายก็มีเยอะ แต่ว่าจีบไม่จีบแป้งไม่รู้ เราเองก็อายุขนาดนี้ มันก็ไม่ได้เหมือนแบบสมัยวัยรุ่นว่าฉันจีบเธอ เธอจีบฉัน ก็มาจากเพื่อนแล้วก็อาศัยจังหวะ ถ้าคุยกันถูกคอมันก็ตกลงคบกัน โตๆ กันแล้ว มันไม่ได้รีบก็ดูไปเรื่อยๆ”

ลั่นยังไม่อยากสนใจเรื่องความรัก ขอมุงานดีกว่า ยอมรับเข็ดกับเรื่องความรักครั้งที่ผ่านมา

“จริงๆ เราไม่อยากให้รีบร้อน และก็ไม่ได้สนใจในเรื่องความรักเป็นเกณฑ์ ขอเรื่องงานดีกว่า เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ มันก็แบบไม่อยากไปคาดหวังกับอะไร ถ้าเกิดว่ามีมาแล้วมันดีก็ดีไป ถ้าไม่ดีก็ไม่เป็นไร ถามว่าเข็ดไหมกับความรัก ก็เข็ดค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าก็ไม่ได้ไปโกรธใครที่เรื่องความรัก คลิกกับพี่หนึ่งไหม อืมก็ไม่ทราบค่ะ แต่พี่เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ยังไม่ใช่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น