วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“นุ๊ก” เคี้ยวหญ้าอ่อนวัยห่างเกือบ 10 ปี แต่ลั่นยังไม่มีแต่งรอบสอง

“นุ๊ก” เรียก “ปอ” เป็นแฟนเต็มปากแล้ว เพราะฝ่ายชายทำตามสัญญาครบ 1 ปีจะตามจีบเป็นแฟน บอกแม้อายุห่างกันเกือบ 10 ปีแต่ไม่เป็นปัญหา เผยประทับใจเข้ากับลูกๆ และครอบครัวตนดี และเป็นคนสร้างเนื้อสร้างตัวเอง แต่ยันไม่คิดแต่งงานรอบสองในช่วงเวลานี้
ในที่สุดอดีตนักร้องสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ก็แพ้ใจหนุ่มนอกวงการรุ่นน้องที่อายุห่างกันเกือบ 10 ปีอย่าง “ปอ” ซึ่งเป็นอดีตคนรักของนางแบบสาว “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” และ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” จนได้ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเคยบอกมาตลอดว่า ขอใช้เวลาศึกษาก่อนคบเป็นแฟนเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งพอถึงกำหนดเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา อดีตนักร้องสาวก็เลยเปิดใจคบหากันในฐานะคนรู้ใจถึงขั้นเรียก “แฟน” ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ โดยสาว “นุ๊ก” ได้เผยถึงรักครั้งใหม่นี้ว่า “ปอ” เริ่มขอตนคบเป็นแฟนเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าครบปีพอดีจากที่เคยให้สัญญาไว้

“กับปอตอนนี้ก็เรียกว่าคนรู้ใจได้ค่ะ (ยิ้ม) ก็จากที่นุ๊กเคยบอกไปว่า คนที่บอกอีกปีนึงเขาจะจีบ ก็เพิ่งครบปีไปตอนเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็มาจีบขอเป็นแฟน เป็นคนเดียวกับที่เคยคบกับโอเด็ตหรือเปล่าเหรอ ก็ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้เราก็เป็นแฟนกันแล้ว ถ้านับการเป็นเพื่อนกันก็ 7 ปี แต่เพิ่งจะมาเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทได้ปีกว่าๆ จริงๆ เราก็ไม่ได้ให้เวลาเขานะคะ ไม่กล้าให้เลย เพราะเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วเขาเป็นคนพูดว่า ถ้าเกิดว่าวันนี้ในปีหน้าเขาจะจีบนุ๊กแล้วกัน”

“ซึ่งเขากับลูกๆ ของนุ๊กก็เข้ากันได้ดีค่ะ เจอกันครั้งแรกมันเป็นความประทับใจที่ดี เพราะที่บ้านไปเจอเขาครั้งแรกที่วัด และเราก็จะเจอกันที่วัดบ่อย ก็เลยกลายเป็นว่าคุณพ่อคุณแม่ของนุ๊กและคุณพ่อคุณแม่เขา ก็เจอเราสองคนในวัดซะส่วนมาก ก็เลยน่าจะเป็นความประทับใจที่ดีค่ะ เขาดูแลเราดีไหมเหรอ ถ้าเทียบปีที่แล้วกับปีนี้ต่างกันเยอะค่ะ คือเขาเป็นคนดีนะคะ แต่ว่าไม่มากในปีที่แล้ว แต่เขาดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในปีนี้ก็ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ”

ลั่นยังไม่มีความคิดจะแต่งงานรอบสองอยู่ในหัว ยอมรับ “ปอ” เป็นคนดีมากจนเริ่มรู้สึกกลัว

“แต่งงานรอบสองไม่เคยคิดเลยค่ะ นุ๊กก็ยังคุยกับเขาว่านุ๊กไม่ได้คิดอะไร ถ้าเขามาขอนุ๊กก็บอกไปแล้วว่ายังไม่คิดค่ะ ยังนึกไม่ออก ตามความจริงใจยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานรอบสองเลยค่ะ คือไม่กล้าพูดว่าจะไม่มีวันแต่งหรืออะไรนะคะ เพียงแต่ว่าตอนนี้นึกไม่ออก ไม่ได้คิดเรื่องนี้จริงๆ คือบางทีนุ๊กก็รู้สึกว่าเขาดีมากจนเรากลัว เคยเป็นไหมคะรู้สึกว่าคนนี้ดีจังเลยมีความสุข แต่แวบนึงมันจะมีความรู้สึกกลัวขึ้นมา กลัวว่าถ้ามันเปลี่ยนไปล่ะ”

“ยอมรับว่าเขาเป็นคนดีคนนึงเลย คือไม่ได้เป็นนักธุรกิจอะไรใหญ่โต เขาก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ทำงานสร้างตัวมาจากตัวเองเลย ที่บ้านไม่ได้มีอะไรซัพพอร์ต คือสร้างมาจากตัวเองจากศูนย์เลยค่ะ ก็เลยเป็นความประทับใจสุดๆ เริ่มจากเงินเพียง 8 พันบาท แล้วเงินจำนวนนี้ก็เป็นเงินที่หามาเองด้วย สรุปก็เหมือนกับค่อยๆ เก็บทีละพันสองพันจนมีวันนี้ถือว่าสุดยอดแล้ว”

เผยถึงแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าเกือบ 10 ปี แต่ไม่มีปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

“เรื่องอายุเขาน้อยกว่านุ๊กเยอะมากเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่เกิน 10 ปีค่ะ ประมาณ 6-7 ปี แต่จริงๆ เรื่องอายุที่ห่างกันนุ๊กก็กังวลนะคะ เพราะล่าสุดไปทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน นุ๊กเห็นคู่สามีภรรยาคู่นึงค่อนข้างอายุมากแล้ว เขาก็นั่งทานอาหารอยู่ด้วยกัน เราก็มองแล้วก็สะกิดแฟนเรา เขาก็บอกว่าน่ารักดีนะ เขาไปทานข้าวกันตอนแก่ นุ๊กก็บอกว่าเห็นอะไรไหม ผู้หญิงแก่กว่าผู้ชายตั้งเยอะ นุ๊กยังไม่อยากเป็นอย่างนั้น (หัวเราะ) แต่เรื่องอายุส่วนมากเขาก็จะบอกว่าไม่ได้ต่างกันเยอะนะคะ เขาก็พยายามจะบอกว่า เขาไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างกัน แต่เขาก็ไม่ค่อยชมหรอกว่าเราหน้าเด็ก ส่วนมากเขาจะเป็นการดูแลมากกว่า เรื่องชมไม่ค่อยมี เวลาถามเขาว่าเราดีตรงไหน เขาก็จะไม่ตอบ สงสัยนึกไม่ออก(หัวเราะ)”

“เพื่อนๆ แซวไหม ไม่หรอก เพื่อนๆ ก็ผ่านการกินหญ้าอ่อนมาแล้ว (หัวเราะ) ถ้าถามนุ๊กว่ามีความสุขไหม นุ๊กว่าตัวเองก็มีความสุขมากขึ้นนะคะ อย่างบางคนถามว่าไปทำอะไรมา แล้วคนที่ใกล้ชิดเราเขาก็จะรู้ว่า เราไม่ได้ทำอะไรมากมาย แค่เรามีความสุข ผู้หญิงเวลามีความสุข ผิวพรรณ สายตา นัยน์ตามันก็ออก แต่เวลาที่เรามีความทุกข์บางทีนุ๊กไปงานนักข่าวก็ถามว่า เป็นอะไรดูไม่ค่อยดี เราก็ว่าเราไม่ได้ทุกข์นะ แต่บางทีเราเก็บมันไว้ข้างในแล้วมันคงออกมาด้วยแววตา ด้วยริ้วรอยบนหน้ามั้ง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น