วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แคล” แจงภาพนั่งตัก “ชิน” แบบพี่น้อง แย้มแฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ

“แคล” แจงภาพหลุดนั่งตัก “ชิน” มาจากการโพสต์ทวิตเตอร์ของตน ลั่นสัมพันธ์กับฝ่ายชายเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก เคลียร์แฟนตัวจริงอีกฝ่ายแล้วไม่เข้าใจผิด แย้มกำลังแฮปปี้คบหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

เคยสร้างความฮือฮาจากภาพนุ่งบิกินี่แลกลิ้นสวาทกับแฟนเก่ามาแล้ว ล่าสุดนักร้องสาว “แคล แคลอรีน นีนะโยธิน” มีภาพหลุดนั่งตัก และเอาตัวแนบชิดนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” อย่างสนิทสนม ดูยังไง๊...ยังไงก็เกินเพื่อนโผล่อีกระลอก ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มชินได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า เป็นภาพที่นักร้องสาวนำไปลงในทวิตเตอร์ และเป็นเพียงการถ่ายเล่นภายในค่าย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฟากแคลก็ช่วยยืนยันกับสื่ออีกแรงว่า ความสัมพันธ์กับฝ่ายชายเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก

“ตลกมากเรื่องนี้ แล้วอีกอย่างแคลเป็นคนเอาภาพลงทวิตเตอร์เอง คือแคลกับชินสนิทกันมากๆ การที่เราจะถ่ายรูปกอดกัน หรือว่าหอมแก้มกันเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่ได้คิดอะไรเลย ชินเป็นน้องชายค่ะ จริงๆ หลายๆ คนที่เป็นแฟนเพลงก็ตามดูทวิตเตอร์แคลด้วย บอกพี่แคลเห็นไหม รูปที่พี่แคลลงกับน้องชินอะไรอย่างนี้ ก็จะขำๆ กันไป เพราะว่าใครก็จะรู้ๆ กันอยู่ว่ามันเป็นยังไง อีกอย่างก็ถ่ายที่ค่ายด้วย และมีอีกหลายๆ รูปที่เราถ่ายแล้วไม่ได้เอาลง เอาลงแค่ภาพที่วาบหวิว เพื่อที่จะสยองสยิวกันไป”

“พอมีรูปออกมาแคลก็ได้คุยกับชินแล้ว จริงๆ ก็คุยกันปกติอยู่แล้ว อย่างที่บอกสนิทกับน้องชินมาก เราก็จะปรึกษาเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อยเปื่อย ชินบอกว่าไม่มีอะไรทำกันเหรอ แคลก็บอกว่าเฮ้ย...อย่าไปคิดมาก เรื่องอะไรแบบนี้แคลไม่เคยเอามาคิดมาก เพราะถ้าเราใส่ใจก็จะเป็นเรื่องใหญ่ไป ถามว่ากลัวแฟนตัวจริงของชินจะเข้าใจผิดไหม เราคุยกันแล้วค่ะ น้องเขาน่ารักดีและรู้จักกันด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องเข้าใจผิดไม่มีหรอกค่ะ”

ทั้งยังได้เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ตนได้คบหนุ่มนอกวงการและกำลังแฮปปี้ดี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

“ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุย แคลก็แฮปปี้แล้วด้วย ก็อยากจะขอร้องเหมือนกันว่า เรื่องอะไรที่ไม่เป็นจริงอย่างนี้ ก็พักๆ เพลาๆไปบ้าง กับคนที่คุยอยู่ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ เป็นพี่ชายของรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานแล้ว และเจอกันมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่อยากเปิดตัว ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นอย่างนี้ไปก่อน แต่ถ้าเกิดพี่ๆ ไปตามทวิตเตอร์ของแคล ก็อาจจะเจออะไรตื่นเต้นก็ได้ เขาก็มีมาถามเรื่องข่าวบ้าง แต่เขาก็รู้ว่าวงการเป็นยังไง เขาก็เลยไม่ได้เอามาคิดเล็กคิดน้อย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น