วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“โดม” โต้ฉกแฟนวิศวกร รับรัก “เพ้นท์” เกือบเซหลังมุงานไม่มีเวลาเอาใจ

“โดม” ย้ำยังไม่เลิก “เพ้นท์” รับมีปากเสียงกันรุนแรง เหตุตนทำงานเยอะไม่มีเวลาเอาใจ แต่ยังรักกันดีอยู่ ปัดมีปัญหามือที่ 3 ท้าหนุ่มวิศวกรที่กล่าวหาแย่งแฟนมาเจอกัน เชื่ออีกฝ่ายคงโดนผู้หญิงหลอก

เป็นกระแสให้ได้ติดตามกัน สำหรับข่าวลือรักร้าวระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวนอกวงการ “น้องเพ้นท์” ที่ส่อเค้าถึงทางตันเสียแล้ว หลังจากที่มีวิศวกรหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเว็บไซต์ดังว่า กำลังจะถูกนักร้องหนุ่มแย่งแฟนสาวสวย ผนวกกับช่วงเวลาดังกล่าวสาว “เพ้นท์” ได้โพสต์อักษรย่อผ่านทวิตเตอร์ว่า “สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป'' และมีชาวโลกไซเบอร์ได้ถอดรหัสปริศนานั้นออกมาเป็นข้อความ ''เสียใจได้ยินไหมเพ้นท์รักพี่โดมมาก แต่เราคงไม่มีวันกลับมาคบกันได้อีก รักมากและจะรักตลอดไป''

แต่ข่าวลือต่างๆ ก็ต้องถูกสยบลงเมื่อ “โดม” กลับมาจากถ่ายละครที่ญี่ปุ่น แล้วได้ออกคลิปแถลงการณ์แก้ข่าวที่เกิดขึ้นลงในยูทูป โดยยันว่ายังรักกันดีกับแฟนสาว พร้อมท้าวิศวกรหนุ่มให้ออกมาเจอ อย่าดีแต่หลบอยู่หลังคอมพิวเตอร์เขียนมั่วๆ ว่าตน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาทะเลาะกับ “น้องเพ้นท์” รุนแรง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3 และตอนนี้ก็ยังรักกันดีอยู่

“ห่างกับเพ้นท์ไม่จริงเลยครับ ความสัมพันธ์เรื่องจริงด้วยเอาฮาด้วย คือผมกลับมาจากญี่ปุ่นไปถ่ายละคร ผมเห็นข่าวตั้งแต่อยู่ญี่ปุ่นแล้วล่ะ พอดีเล่นโทรศัพท์แล้วมีคนส่งมาให้ดูในทวิตเตอร์ ก็มีเรื่องของพี่วิศวกรคนนึงบอกว่าผมไปแย่งแฟนเขา แล้วก็มีข่าวลือว่าผมเลิกกับเพ้นท์ เราก็มีความรู้สึกว่าก็ขำๆ ดี ก็เลยคิดว่าออกมาพูดเองเลยดีกว่าเพราะในคอมพิวเตอร์ของผมก็มีกระทู้นั้นอยู่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขาในตอนนี้ก็ยังเรียกว่าแฟนกันอยู่ครับ วันนี้น้องเขาก็มาด้วย ก็รออยู่ในรถสีขาว”

“ที่เพ้นท์ขึ้นทวิตเตอร์ว่าเสียใจ อันนั้นทะเลาะกันครับ อย่างว่าแหละเนอะคนเราจะคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ว่ารอบล่าสุดเราก็ทะเลาะกันแรงเหมือนกัน ก็เซๆ ไปเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดเราก็ยังคบกันอยู่ เรื่องข่าวความเจ้าชู้ของผมเกี่ยวไหม คือตัวผมเองจริงๆ ก็ไม่มีใครนะ แต่อย่างว่าแหละครับทำงานตรงนี้คนมันก็เยอะ ก็มีคนโน้นคนนี้เข้ามาบ้างไรบ้าง แต่เราก็ทำงานแหละ(หัวเราะ) ส่วนข้อความที่เป็นอักษรย่อที่แปลว่าเสียใจได้ยินไหมล่ะ ผมว่าไม่น่าใช่นะ ไปกันใหญ่แล้วแปลกันไป ผมว่าคนที่แปลได้คงเป็นพวกหน่วยถอดรหัสมอส เวลาที่มีสงครามก็ควรจะชวนเขาไปช่วยแปลด้วย ผมว่าน่าจะดี แต่ตอนนี้ก็ดีกันแล้วครับ เข้าใจกันแล้ว เขาเองก็พยายามเข้าใจมาตลอด เพียงแต่ว่าช่วงนี้พูดตรงๆ ว่าผมไม่มีเวลาเลย”

จวกหนุ่มวิศวกรนิรนามที่กล่าวอ้างว่าตนไปแย่งแฟนนั้น คงเป็นเด็กแว้นที่ติดคอมพิเวเตอร์ หรือไม่ก็อาจเจอแฟนสาวหลอก

“เรื่องนักศึกษาไม่มี ไม่มีนักศึกษาเลยๆๆๆ ถ้าเกิดพี่วิศวกรคนนั้นมีตัวตนอยู่จริงก็ออกมาเลย ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าวันที่พี่เขาบอกว่าผมไปเจอแฟนเขา วันที่ 2 พ.ย.ผมเองก็มีงานทั้งซ้อมดนตรี และงานพีดีเรดิโอ เรื่องสาวๆ ไม่มีผมไม่ได้ไปม.กรุงเทพ กับหนุ่มวิศวะผมไม่รู้ครับ เขาอาจเป็นพวกเกรียนๆ เล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ออกแนวจริงจัง หรือไม่ผมว่าอีกมุมนึงนะเขาอาจจะเจอผู้หญิงคนนั้นหลอกอยู่ อันนี้ผมไม่รู้นะ(หัวเราะ)ก็ไม่แน่”

“น้องเพ้นท์เองก็มีถามเกี่ยวกับข่าวเรื่องนี้ ผมก็บอกว่าไม่ เรื่องแบบนี้เชื่อด้วยเหรอ เขาก็ไม่เชื่อครับ เขาก็คิดว่าเป็นแค่ข่าว ซึ่งเรื่องที่เราทะเลาะกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3 เลย คือเรื่องของเรื่องด้วยความที่ผมเอาใจไม่เก่งจริงๆ นะ แล้วเวลาทำงานผมก็บ้างานด้วย แต่ผมก็มองว่ามันเป็นงานเรา เราอยากทำมันให้ดี ทำไมเธอไม่เข้าใจ ผมอาจจะเห็นแก่ตัวมองแต่มุมผม”

เผยไปถ่ายละคร “รักไม่มีวันตาย” ที่ญี่ปุ่น 10 วันสุดหิน โวเดี๋ยวนี้ไม่เป็นพระเอกจอมเทคแล้ว เตรียมรอรับรางวัลเรียบร้อย

“ทำงานก็ดีครับ ไปก็ถ่ายละครหนักมาก เรามีอยู่ 60-70 ซีนที่ต้องเก็บให้หมด จริงๆ ก็คุยกับพี่ผู้กำกับทุกคนก็คิดกันว่าไม่น่าจะเป็นไปได้แต่เราทำได้ เดี๋ยวนี้ยังมีเทคเยอะอยู่ไหม ไม่มีเลยครับ นี่ผมรอรับรางวัลอยู่นะ ไม่หรอก....ก็คุยไปเรื่อย เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ผมดูตัวเองเล่นแล้วก็พยายามขอฟุตเทจพี่ผู้กำกับมาดู มีซีนหวานไหมก็มีกุ๊กกิ๊ก กรุบกริบพอให้รู้สึกว่านี่คือละครไทย ตอนนี้ก็ถ่ายไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว จะเริ่มเป็นส่วนของแอ็คชั่นมีสลิงแล้ว เพราะขาผมเพิ่งหายสนิท”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น