วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“โจอี้บอย” ปัดควง “เนโกะจัมพ์” ดินเนอร์ บ่นเบื่อข่าวลือ ถ้าจริงคงมีเมียเป็นสิบแล้ว

“โจอี้ บอย” แก้ต่างควงสองสาว “เนโกะจัมพ์” ดินเนอร์แค่ข่าวลือ รับเซ็งข่าวโคมลอย ถ้าเป็นจริงคงมีเมียเป็นสิบคนแล้ว บ่นทีข่าวตนเป็นนักกีฬาแห่งชาติไม่เคยสนใจ ย้ำโสดสนิท ขอทุ่มเวลาให้กับการแข่งพารามอเตอร์ และเคลียร์คิวบินไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกรอบ

เป็นนักร้องตี๋แร็พโย่ที่เสน่ห์แรงไม่เคยตก สำหรับหนุ่ม “โจอี้ บอย” หรือ “โจ้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” ตั้งแต่เลิกรากับนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” หนุ่ม “โจอี้” ก็กลายเป็นเจ้าพ่อเพลย์บอยมีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา ทั้งผู้ประกาศข่าวสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ”, นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่อย่าง “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรืออย่างดาราสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ” ล่าสุดก็มีคนเห็นว่าควงสองสาวพี่น้อง “เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา อิมราพร” จากวง “เนโกะจัมพ์” ไปดินเนอร์กันสามคนอีกด้วย

ซึ่งงานนี้พอได้เจอตัวหนุ่ม “โจอี้” ที่ดอดมาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดร้านอาหารของสาว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ย่านทองหล่อ เจ้าตัวเลยเผยแบบเซ็งๆ ว่าเบื่อมีข่าวกับสาวๆ แล้ว และย้ำว่าไม่ได้ควงสองพี่น้องไปไหนแน่ ถ้ามีภาพจริงก็ขอให้เอาออกมายืนยัน

“กับสาวๆ เนโกะ จัมพ์อันนี้เป็นข่าวลือที่ขอแบบจะจะดีกว่าครับ มีภาพให้ดูไหมล่ะ เคยไปไหนกันที่ไหนล่ะ ข่าวลือผมเยอะเหลือเกินครับตอนนี้ ถ้ามีเมียก็คงมีเป็นสิบแล้ว เลิกลือเถอะครับเรื่องแบบนี้ผมเบื่อแล้ว คุยเรื่องอื่นบ้าง เรื่องอื่นมีอีกเยอะ เรื่องกีฬาแห่งชาติไหม ผมเป็นนักกีฬาแห่งชาตินะสนใจบ้างไหม (หัวเราะ) คือตอนนี้ผมเล่นพารามอเตอร์ให้กับทีมกรุงเทพฯ ในกีฬาแห่งชาติชลบุรีครับ น่าสนใจกว่าหรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน”

“มันเป็นข่าวลือครับ ไม่งั้นคงมีช่อดอกไม้มากันยกใหญ่ คือถ้ามีอะไรผมไม่ต้องปิดอยู่แล้ว แต่พอลือหนักๆ ผมก็เบื่อแล้วมันก็เสียเขาไม่ใช่เสียเรา คือผมไม่ค่อยห่วงเรื่องโดนจับตามองนะ เพราะมันก็เขียนไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไร เป็นห่วงเขามากกว่าเพราะเขาเป็นผู้หญิง เราไม่ค่อยเท่าไหร่หรอก ตอนนี้โสดครับ อยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลายแล้ว ทำอะไรที่อยากจะทำ ก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุดในแรงกำลังเราที่ยังทำได้ ตอนนี้ก็อยากจะเล่นกีฬา อยากจะทำงานให้เต็มที่”

“ปีหน้ามีงานเยอะครับ มีหนังของก้านคอคลับด้วย แล้วก็มีอะไรอีกหลายๆ อย่าง ล่าสุดผมก็เพิ่งไปแข่งพาราลิมปิคชิงแชมป์โลกมาก็ได้ที่ 13 จาก 15 คน แต่คือคัดมาจากทั่วโลก แล้วเราก็เป็นคนเอเชียคนเดียว แต่ข่าวแบบนี้ไม่เคยลงให้เลย(หัวเราะ) แต่ปีหน้ามีติดต่อมาแล้วครับ ปลายปีเขาอยากให้เราเป็นประเทศที่จัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกพารามอเตอร์ เดี๋ยวต้องคุยกับทางสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนไปเรื่อยๆ แต่งานในวงการยังทำอยู่ครับ ตอนนี้ก็มีถ่ายภาพยนตร์ด้วย กำกับภาพยนตร์ตัวเองด้วยครับ”

เผยเตรียมเคลียร์งานไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีก พร้อมเตรียมระดมทุนจากเพื่อนๆ และหาสปอนเซอร์ช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

“ตอนนี้ผมก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวก็คงจะมีกลับไปช่วยชาวบ้านที่น้ำท่วมกันอีกรอบนึง กับพวกน้องๆ ในก้านคอคลับครับ ไปดูว่าหลังจากนี้เราจะพอช่วยอะไรได้อีก ที่ไปนี่ไม่ได้สนุกเลยนะครับ ทรมานมาก คือเราก็คงทรมานไม่เท่าเขา แต่ก็ทรมานที่เราไปกันมา 4-5 วัน ก็ตื่นเช้าตรู่ตากแดดกันทุกคน ก็สะบักสะบอมกันครับ คือถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไง ผมนึกไปถึงปัจจุบันว่าถ้าน้ำลดแล้วจะเป็นยังไง เพราะเคสที่เราไปครั้งแรกที่พิมาย คือเป็นอาชีพของเขาทั้งหมด นาเขา สวนเขาหรือว่าบ่อปลาก็คือไม่มีอะไรเหลือแล้ว หมดอาชีพเลย ต้องกู้เงินแบงค์ ติดหนี้มาเพื่อทำการนี้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็หายหมด ก็น่าสงสารมากๆ”

“หลังจากนี้ผมก็คงไปช่วยในส่วนที่ผมจะทำได้นะครับ อย่างแรกเลยที่เราตัดสินใจจะไปก็ไม่รู้ว่าไปเพราะปัจจัยอะไร แต่เรามีแรงก็ไปลงแรงแล้วกัน ก็เดี๋ยวจะช่วยลุยเข้าไปกันกองแรกเลยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ตอนนี้สำคัญที่สุดเลยคือหลังจากน้ำลดแล้วอะไรจะเกิดขึ้น นี่อาจจะหนักกว่าด้วย ตอนนี้ไม่ใช่ช่วงตกใจแล้ว เป็นช่วงที่ต้องเผชิญต้องสู้กันต่อไป อย่างหมู่บ้านที่ผมเข้าไปก็คงต้องเข้าไปพบปะเขาว่า มีอะไรให้ช่วยอีกหรือเปล่า เพราะตอนนี้ที่นาของทุกคนก็คงไปหมดแล้วล่ะ”

“ตอนนี้สิ่งที่พอจะทำได้ ผมก็พอมีสปอนเซอร์ที่คุยกับเราไว้ที่จะช่วยเหลือ อย่างยามาฮ่าก็ยินดีช่วยเราตลอดเลย เราไปขอเครื่องเรือเขา คือตอนแรกเราจะขอซื้อเขา แต่เขาบอกไม่เอา เขาไม่อยากรับเงินบริจาค เขาก็ให้ยืมมา ก็คือตอนนี้ยังมีโครงการกันต่อไปที่เราคงจะพอหาผู้ช่วยเหลือคนอื่นๆ หาเพื่อนรวยๆ มาแจมหน่อย ก็คงจะเล็กๆ น้อยๆ ครับ หลายๆ คนก็คงจะทำในจุดที่ตัวเองได้เข้าไปสัมผัส ซึ่งมันคงสื่อสารกันได้ง่าย”

“จะไปอีกรอบก็คงเร็วๆ นี้ครับ แต่ตอนนี้กลับมาสะสางงานกระจายเลย ตอนนี้คงขออีกสักอาทิตย์นึง เพราะตอนนี้งานค่อนข้างยุ่ง ปลายปีจะเป็นช่วงทัวร์คอนเสิร์ต กับกาละแมร์เราก็ไปกันรอบนึงแล้วครับ ไปที่หาดใหญ่ พอลงเครื่องบินเขาก็ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปดู ผมก็ไปกับรถทหารกับรถขยะ(หัวเราะ) ไปกันคนละแนว เขาจะเป็นหน่วยแจกของ เราก็ลุยเข้าไปในเมือง ไปช่วยชี้เป้าดูดึงคนเจ็บออกมา”


สองสาวเนโกะจั๊ม

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น