วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“เก่ง-บอลลูน” ควงคู่โต้ซุ่มกิ๊กกัน ปัดปล่อยข่าวเองหวังคืนวงการ

“เก่ง” ควง “บอลลูน” ออกงาน โต้แอบกิ๊กกินกันอยู่ แจงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก มีไปไหนกันบ้างเลยอาจทำให้คนเข้าใจผิด ปัดสร้างข่าวเองหวังกลับสู่วงการ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ โบ้ยเป็นเรื่องของอนาคต

ทำเอาคนงงเป็นไก่ตาแตก กับกระแสข่าวเมาท์ที่ลอยออกมาว่า ดาราหนุ่มจอมอื้อฉาว “เก่ง เมธัส สวนศรี” อยู่ดีๆ ไปรักลงล็อกกับอดีตดาราสาวเซ็กซี่ “บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” ยิ่งล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานประกวดรอบตัดสิน Gossip Girl 2010 เมื่อวันก่อน ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือดังกล่าวให้น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น แต่เมื่อไปสอบถาม “เก่ง-บอลลูน” คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว มีไปไหนกันบ้างเลยอาจทำให้คนเข้าใจผิด

เก่ง : “เราไม่ได้คบกันครับ ผมรู้จักกับบอลลูนมาตั้งนานแล้ว จริงๆ ผมเป็นเพื่อนกัน เวลาว่างๆ ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างครับ คนเห็นอาจจะคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่จริงๆ ไม่ใช่ แต่เราก็ไปเที่ยวกันไม่บ่อยเท่าไหร่นะ นานๆ ไปที อาจจะมีไปงานครับ”

บอลลูน : “เรารู้จักกันนานมากตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ และเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะมาจีบอะไรด้วย ซึ่งถึงเราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดอะไร เพราะอย่างที่เก่งบอกว่า เราก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย และก็ไม่ได้ไปกันสองคนด้วย ถามว่ากลัวคนมองปล่อยข่าวเอง เพื่อกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งไหม ก็ไม่ค่ะ ยังไม่มีใครพูดอะไรเลย แต่เวลาไปงานก็อาจจะมีนั่งใกล้กันบ้าง แล้วเก่งเป็นผู้ชาย คนเลยอาจจะคิดไปแบบนั้น”

“บอลลูน” เผยไม่หวั่นมีข่าวกับ “เก่ง” จะทำให้หนุ่มอื่นหดหายไม่กล้ามาจีบ บอกปกติไม่มีอยู่แล้ว ด้านฝ่ายชายบอกโอกาสพัฒนาสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต ยันตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน

บอลลูน : “มีข่าวแบบนี้บอลลูนไม่กลัวหนุ่มๆ หาย เพราะว่าไม่มีหนุ่มๆ ให้หายอยู่แล้วค่ะ จากที่ตั้งสเปคไว้ตอนนี้ไม่มีแล้ว มันใกล้จะหมดเวลาแล้ว (หัวเราะ)”

เก่ง : “โสดๆ บอลลูนเขาโสดครับ ผมก็โสด ส่วนการที่เราจะพัฒนาไปถึงขั้นแฟน คือมันเป็นเพื่อนกันมาแล้ว และก็รู้นิสัยกันมาแล้ว ผมเป็นคนใจร้อน บอลลูนก็ใจร้อน มีอะไรก็คุยกัน แต่เราไม่ใช่แฟนครับ เป็นเพื่อนกัน”

บอลลูน : “โอกาสจะพัฒนามันไม่มีหรอกค่ะ”

เก่ง : “คือถ้าถามโอกาสมันเป็นเรื่องของอนาคต และอนาคตผมก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้จีบบอลลูน และบอลลูนก็ไม่ได้อะไรกับผม และเราก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันแบบเพื่อน ผมไปไหนกับใครก็รักโปรโมตหมด แต่จริงๆ ผมไม่ได้โปรโมตกับใคร ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น