วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"ซีแนม" ปัดอินหนังจัดยอมให้ “แทค” ขย่มนอกจอ

"ซีแนม" ไม่ซีเรียสโดนเมาท์ถูก “แทค” ขึ้นขย่มนอกจอ เหตุอินหนัง “น้ำตาลแดง 2” จัด บอกมีแต่ตนที่ขึ้นขย่มอีกฝ่ายในหนัง รับตกใจที่รู้ข่าว แต่พออ่านแล้วมีจุดผิดเลยขำๆ ปัดปล่อยข่าวโปรโมต บอกถ้าอยากดังส่งคลิปเองง่ายกว่า


เล่นฉากเลิฟซีนขึ้นขย่มกันอย่างแซบซี้ด เข้าขากันแบบเนียนๆ ในหนัง “น้ำตาลแดง 2” ทำให้ดาราสาว "ซีแนม สุนทร" หรือ “ซีแนม เอเอฟ” ตกเป็นข่าวเมาท์พอถ่ายฉากดังกล่าวเสร็จ ก็รีบจูงคาสโนว่า “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ไปขย่มกันต่อข้างนอกให้เสร็จภารกิจ พอได้ยินข่าวนี้เจ้าตัวก็รีบชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน

"อ่านอยู่ค่ะ เขียนมั่วมากเลยนะคะ ไม่รู้ว่าเรื่องมาจากไหนเหมือนกัน แต่ไม่เป็นความจริงแน่นอน ไม่รู้เขาได้ดูหนังหรือเปล่า ถ้าได้ดูหนังคงไม่เขียนแบบนี้ เพราะว่างงมากว่ามีฉากไหนที่ผู้ชายขึ้นขย่ม เขาไม่ได้ขย่มเรา มีแต่เราขย่มเขา ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนค่ะ และไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เขาพูดคือใคร และไม่ใช่เราแน่นอน ถ้าเขาเขียนว่าตัวประกอบ ซึ่งตัวประกอบคนนั้นแทบจะไม่ได้อยู่ใกล้แทคในช่วงเวลาที่เบรกเลย แทคอยู่กับเราตลอดว่างก็นั่งคุยกัน ซึ่งไม่เป็นความจริงแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว แต่ถ้าเขาหมายถึงแนมก็ผิดถนัดเลย แค่ฉากที่เขาเขียนก็ผิดแล้วเพราะในฉากยังไม่มีเลยค่ะ"

"พอรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะมีคนบีบีมาบอก เฟซบุ๊กมาบอกเต็มเลย ในอินเทอร์เน็ตก็เขียนด่าเต็มเลยว่าเออทำไมขนาดนั้น ไปเล่นหนังแล้วต้องเล่นจริงแรงขนาดนั้นเลยเหรอ พอเราไปอ่านแค่เขียนฉากก็ผิดแล้วค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร สนุกๆ ขำๆ แต่แฟนคลับเห็นก็ตกใจ แต่ส่วนใหญ่เขาจะไปดูหนัง เขาก็จะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง”

โต้เป็นข่าวเพื่อโปรโมตหนัง บอกถ้าอยากดังจริงส่งคลิปไปลงเองง่ายกว่า

“ส่วนใครมองว่าเป็นแผนโปรโมต เราส่งคลิปของเราเองดีกว่าค่ะ มันง่ายกว่า ดังนั้นผิดประเด็นไม่ใช่แน่นอน ถ้าถามว่าซีเรียสไหม ไม่ค่ะ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง อยากบอกว่าเขียนให้ตรงๆ หน่อย ถ้าไม่มีคลิปอยากได้คลิปเดี๋ยวส่งไปให้ พอมีเรื่องแบบนี้ออกมาก็ได้คุยกับแทคแล้ว เขาก็หัวเราะแบบว่าสงสัยเขาจะไม่ได้ดูหนัง เขาเลยเขียนฉากผิด ก็ขำๆ ไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น