วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แอนนี่” ทิ้งภาพเซ็กซี่ลุ้นรับรางวัลแม่ดีเด่น เผยโดน “ฟิล์ม” ฟ้องม.ค.54ขึ้นศาล

“แอนนี่ บรู๊ค” โต้ดังแล้วเบี้ยวงาน แจงต้องเลือกงานงดภาพเซ็กซี่เพื่อรักษาภาพลักษณ์เป็นแม่คน หันหน้าช่วยสังคมรณรงค์ต่อต้านการทำแท้ง ลุ้นรับรางวัลแม่ดีเด่น รับถูก “ฟิล์ม” ฟ้องบอกศาลอยากให้ไกล่เกลี่ย แต่ตนขอปรึกษาทนายก่อน

เจอข้อหาดังแล้วเบี้ยวงานทันที สำหรับดาราสาวแม่ลูกอ่อน “แอนนี่ บรู๊ค” ที่หลังจากโด่งดังจากกระแสข่าวเกี่ยวข้องกับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำให้มีงานติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ซึ่งว่ากันว่าพอดังแล้วดาราสาวก็อาศัยจังหวะนี้อัพค่าตัวแพงหูฉี่ แถมยังตั้งกฎงดรับงานกลางคืนเพื่อรักษาภาพพจน์ให้ดูดี งานนี้เลยทำให้อีเว้นท์หนึ่งของเบียร์ยี่ห้อดังถูกหางเลข “แอนนี่” เบี้ยวงานเดินแบบกลางลานเบียร์ เมื่อไปสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ก็ได้รับการปฏิเสธ โดยอ้างเพิ่งรู้คอนเซ็ปต์ต้องเดินแบบเซ็กซี่ ไม่เหมือนที่ตกลงไว้ตอนแรก เลยบอกปัดเพราะไม่อยากเสียภาพลักษณ์เป็นแม่คน

“ที่ไม่ได้ไปงานลีโอ เพราะตอนแรกที่พี่เขาติดต่อมาบอกว่าเป็นงานเดินแบบเฉยๆ แอนนี่ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนลานเบียร์ พอมารู้ใกล้ๆ วันงาน โดยส่วนตัวแอนนี่เดี๋ยวนี้จะรับงานอะไรก็ต้องดูหน่อย ต้องเลือกงานหน่อย ไม่ได้อยากจะเลือก แต่ว่ามันต้องเลือก"

"เพราะหนึ่งแอนนี่ก็เป็นแม่คนแล้ว ถ้าจะมาทำงานแบบไม่นึกถึงลูกมันก็ไม่ได้ค่ะ แล้วอีกอย่างภาพเซ็กซี่เราไม่ได้มีมา 5 ปีแล้ว เราทิ้งไปแล้ว ถ้าเกิดว่าจะต้องไปเดินแบบเซ็กซี่ หรืออะไรอีกก็คือไม่รับ กลัวเรื่องภาพลักษณ์ที่จะออกมาด้วย อีกอย่างนึงคือแอนนี่เพิ่งมารู้ดีเทลงานทีหลัง ถ้ารู้ก่อนก็อาจจะไม่ได้รับ มันไม่เหมือนกับที่เขาบอกไว้ ที่เป็นเดินแบบธรรมดา มันค่อนข้างจะเซ็กซี่หวือหวามาก ก็เลยยังไม่รับดีกว่า"

แอบลุ้นจะได้รับรางวัลแม่ดีเด่น เผยหันหน้าช่วยเหลือสังคมมากขึ้น กำลังรณรงค์ต่อต้านการทำแท้ง

"จริงหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าได้ก็ดีใจนะคะ แต่ว่ายังไม่ได้มีผู้ใหญ่บอกว่าอะไรนะคะ แต่ว่าตอนนี้แอนนี่ก็รณรงค์เรื่องของคนทำแท้ง คือแอนนี่เห็นว่าเราพอจะช่วยได้ แอนนี่ก็เลยอยากช่วย คิดว่าถ้าเราจะมาช่วยตรงนี้ การที่เราจะทำงานอะไร เราก็ต้องเลือกนิดนึง"

ร่วมอนุโมทนาบุญกับ “พระฟิล์ม” พร้อมตั้งรับเรื่องคดีที่อีกฝ่ายฟ้องร้องมา เผยศาลอยากให้มีการไกล่เกลี่ย ขอปรึกษาทนายก่อน

"ภาพงานบวชของพระฟิล์มก็เห็นบ้างค่ะ ก็ขออนุโมทนาบุญด้วย ก็อยากให้การบวชครั้งนี้มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเขา แล้วก็อยากให้ตั้งสติดีๆ แล้วก็ขอให้คิดได้"

"ส่วนชีวิตแอนนี่ตอนนี้ก็กำลังคลี่คลายไปได้ด้วยดี ตอนนี้ก็รอในเรื่องคดีที่เขาฟ้องมาค่ะ ก็ต้องเตรียมตั้งรับให้ดี ทางนักร้องเขาก็ฟ้องมาค่ะ แอนนี่ก็ตั้งรับ ถามว่าเครียดไหม คือมันเลยจุดนั้นมาแล้ว เลยมาจนไม่รู้จะเครียดทำไมแล้ว เครียดไปเราก็เหนื่อย 2 เดือนก่อนหน้านี้คือแบบกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่ตอนนี้คือปล่อยมันลง ถือว่ามันหนักมาก ก็ปล่อยมันไม่เป็นไร ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ อย่างวันนี้ก็เพิ่งไปซื้อเสื้อให้น้องมาเอง”

“แต่ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ศาลก็นัดมกราคม แต่ทางศาลอาญาอยากให้มีการไกล่เกลี่ย แต่เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีนึง (ไกล่เกลี่ยนี่รวมคดีที่เราฟ้องด้วยไหม?) อืมไม่ค่ะ เฉพาะคดีนี้คดีเดียว เพราะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของครอบครัว แอนนี่คิดว่าศาลท่านคงเห็นมันน่าจะคุยกันได้หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ท่านก็เลยอยากให้เกิดการไกล่เกลี่ยเกิดขึ้น"

"ใจแอนนี่ตั้งแต่มีเรื่องจนถึงวันนี้ อยากให้มันจบลงด้วยดีอยู่แล้ว แต่ว่ามันมาถึงจุดนี้ก็ไม่รู้ว่ามันจะยังไง อีกใจก็ภาวนาขอให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น เรื่องพร้อมไกล่เกลี่ยก็ต้องอยู่ที่ทนายค่ะ เดี๋ยวปรึกษาทนายอีกทีนึงว่าคิดเห็นยังไง เพราะว่าการไกล่เกลี่ยมันมีอะไรมากกว่านั้น ต้องดูก่อน”

เผยเพิ่งกลับไปร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์ฯ ถ่ายรายการ “ชิงช้าสวรรค์” เหมือนเดิม ลุ้นจะได้เล่นละคร แย้ม “น้องคากิ” ลูกชายมีพัฒนาการเร็ว บอกสงสัยอยากรีบโตมาเลี้ยงแม่

“เรื่องงานก็มีเข้ามา อย่างตอนนี้ก็ได้ไปทำงานที่เวิร์คพ้อยท์ ก็เพิ่งกลับไปทำรายการ ชิงช้าสวรรค์ มาเมื่อวานซืน ซึ่งคนดูที่เขาติดรายการอยู่แล้ว เขาก็คิดถึงบอกว่ากลับมาแล้วก็ดีใจ แอนนี่กลับไปก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก จูนติดเหมือนเดิมเพราะว่าเล่นมา 4-5 ปีแล้ว ส่วนงานละครก็ยังรออยู่ แต่ก็มีติดต่อเข้ามาแล้ว แต่ก็ยังรอทางทีมงานตัดสินใจ ”

“ตอนนี้น้องคากิเริ่มจำหน้าเราได้แล้ว เพราะเลี้ยงเขามาตั้งแต่แรกคลอด พัฒนาการตอนนี้เขาจะนั่งแล้วไม่ยอมพลิกคว่ำ ข้ามขั้นตอน สงสัยอยากโตรีบมาเลี้ยงแม่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ชินกับการเป็นแม่แล้ว รู้ว่าจะต้องตื่นกี่โมง ทำอะไรบ้าง แต่เขาเลี้ยงง่ายขึ้น เรื่องงอแงก็มีบ้าง ร้องจะเอาของเข้าปาก ตอนนี้ก็รู้สึกยังเครียดบ้าง เพราะเราต้องตื่นเช้า กลางคืนก็ไม่ค่อยได้นอน เลี้ยงทั้งวันก็เหนื่อยบ้าง ถ้าเราไปทำงานก็จะมีป้ามาช่วยดูแล เอาป้ามาอยู่ด้วยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น