วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“อั้ม” ไม่ฟ้องตัวปลอมอ้างชื่อทวีตด่าแฟนคลับ

“อั้ม พัชราภา” ยันตัวปลอมเล่นทวิตเตอร์ด่าแรงแฟนคลับ ลั่นไม่โกรธและไม่คิดฟ้องร้อง บอกอยากทำอะไรตามสบาย มั่นประชาชนเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เชื่อเป็นตน พร้อมแย้มปีใหม่เปลี่ยนแพลนควง “โน้ต” เค้าท์ดาวน์แดนกิมจิแทนท่องยุโรป


สร้างความฮือฮาอีกระลอกสมกับเป็นนางเอกตัวแม่เซ็กซี่ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่วานนี้ (24 พ.ย.) ได้ไปร่วมโชว์ในงาน มิดไนท์ เซลล์ รอแยล ที่ ดิเอ็มโพเรียม โดยสวมหน้ากากนกยูงเพชรมูลค่าสูงถึง 200 ล้านบาท เต้นรำคู่กับพระเอกรุ่นน้อง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งงานนี้ทำเอานางเอกสาวตื่นเต้นสุดๆ พร้อมเปรยอยากเป็นเจ้าของเพชรเม็ดใหญ่บนหน้ากากสักเม็ดหนึ่ง เอ๊ะ...ก็ไม่รู้หวานใจตัวจริงอย่าง “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จะได้ยินเสียงร่ำร้องนี้หรือเปล่า?!?

นอกจากนี้สาวอั้มยังได้ขอแก้ต่างกับสื่อ เกี่ยวกับกรณีถูกแอบอ้างชื่อเล่นทวิตเตอร์ด่าแฟนคลับด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและรุนแรง ซึ่งนางเอกสาวยันว่าไม่ใช่ตัวเอง และไม่คิดฟ้องร้องคนที่แอบอ้างแต่อย่างใด

“อั้มเห็นข่าวแล้วค่ะ เมื่อวานเพื่อนโทรมาบอก ก็เลยเข้าไปดู จริงๆ อั้มจะใช้ชื่อ เลดี้ กาก้า ก็ได้ หรือใช้ชื่อใครก็ได้ ก็ไม่ได้ว่าเขา และไม่ได้โกรธเขา เพราะเขาก็สะกดชื่อเราไม่ตรงด้วย อาจจะไม่ใช่เราก็ได้ แต่ยืนยันเลยว่า อั้มไม่ได้เล่นค่ะ ไม่ใช่เรา แล้วก็คงไม่ฟ้องร้องอะไรด้วย ไม่งั้นอั้มคงโดน เลดี้ กาก้า ฟ้องแล้ว”

“ตอนที่รู้เรื่องนี้อั้มไม่ตกใจ ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะอั้มเห็นดาราหลายคนก็เจอเรื่องแบบนี้ ถือว่าเขาชื่นชอบเราแล้วกันเลยใช้ชื่อเรา ไม่ว่าค่ะ อั้มเชื่อว่าคนที่อ่านข่าวก็เข้าใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่ดาราคนนั้น สำหรับอั้มก็บอกได้สั้นๆ ว่า ไม่ใช่อั้มค่ะ แล้วโลกอินเทอร์เน็ตกว้างมากใครจะเป็นใครก็ได้ในนั้น อยากใช้คำหยาบ ใช้อะไรก็ใช้เถอะค่ะ ตามสบาย แต่ไม่ใช่อั้ม เพราะอั้มไม่ได้เล่น อั้มว่ามีคน 89 เปอร์เซ็นต์นะที่ไม่เชื่อเลยว่าเป็นอั้มแน่นอน”

ทั้งยังเผยโปรแกรมเที่ยวช่วงปีใหม่ จากที่เคยวางจะจูง “โน้ต วิเศษ” ไปท่องยุโรป ก็เปลี่ยนมาเป็นเกาหลีแทน

“โปรแกรมเที่ยวช่วงปีใหม่อาจจะเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เพราะพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) จะเลี้ยงขอบคุณทุกคนที่ทำงานร่วมกับเขา มีช่างแต่งหน้า ทำผมเยอะแยะ เขาจะไปเลี้ยงที่เกาหลี ออกค่าตั๋วให้ทุกคนไป ถ้าสนใจเชิญแทนนะคะ เพราะพี่เอมีโควต้าด้วย อาจจะไปของฟรีไม่ต้องเสียเงินเอง ส่วนอั้มเองก็มีโควต้าของอั้ม อั้มชวนเพื่อนได้ ว่าจะไปถล่มพี่เอสักหน่อย รวยซะขนาดนั้น"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น