วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ชมพู่” ไม่ไหวจะเคลียร์ เลิกแก้ต่างข่าวสาวๆ ให้ “น็อต” รอเจ้าตัวพูดเอง

“ชมพู่” ยอมรับไม่ไหวที่จะเคลียร์ข่าวเรื่องสาวๆ ให้ “น็อต” ปัดบีบบังคับอีกฝ่ายให้ออกมาแก้ต่าง บอกถึงเวลาแล้ว แย้มปีใหม่เตรียมจูงกันไปเค้าท์ดาวน์สองต่อสองที่ยุโรป

มีข่าวเขย่าความรักพาลสั่นคลอนไม่เว้นในแต่ละวัน สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่พักหลังมีข่าวเมาท์ถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ในเรื่องของสาวๆ ออกมาถี่ยิบ ยิ่งล่าสุดเมาท์แรงพาลทำให้หัวเสียว่า หนุ่มน็อตไปจุ๊บแก้มสาวกลางผับ และไม่ว่าฝ่ายชายจะมีข่าวกี่ครั้งกี่หน ก็มีแต่สาวชมพู่นี่แหละที่ออกโรงโต้ให้ตลอด แต่จะให้อ้าปากปาวๆ แก้ตัวให้ทุกครั้งคงไม่ไหว นางเอกสาวเลยชักจะเรียกร้องให้ฝ่ายชายออกมาแก้ข่าวเองบ้าง เพราะตนไม่ไหวที่จะเคลียร์แล้ว

“เรื่องที่ว่าน็อตอยากจะออกมาพูดเรื่องข่าวเองบ้าง คือตอนนี้ชมกับเขาก็ไม่ได้รับงานอีเว้นท์ด้วยกันอยู่แล้ว ยิ่งงานจ้างคงไม่มีแน่นอน ก็เลยยังไม่มีโอกาส แต่ก็ไม่คิดว่าจะเซอร์ไพร์สอะไรหรอกนะ ก็ต้องตามๆ ดูว่าเขาจะพูดเรื่องเราไหม ซึ่งชมว่าถึงขนาดนี้แล้วเขาควรจะพูดแล้วล่ะ ชมบอกเขาว่าต้องออกมาพูดเองแล้วนะ ชมไม่พูดให้แล้วต้องออกมาตอบเองบ้าง ชมขอพักก่อน (หัวเราะ) จะให้เรามาแก้ข่าวให้ พูดมากไปก็ไม่ดี เขาเองก็ไม่ได้ดูดี เลยอยากให้เขาออกมาชี้แจงมากกว่า”

“ก็ต้องรอดูถึงเวลานั้นแล้วชมไม่รู้ว่าเขาจะพูดมากน้อยแค่ไหน หรือเขาอยากจะพูดในสิ่งที่เขาอัดอั้น ชมไม่ได้บังคับ เหมือนเป็นการปรึกษากันมากกว่าว่าถึงเวลาแล้ว เราเองก็ไม่ได้อัดอั้นอะไรที่เขาไม่ออกมาพูด แต่คิดว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้ว”

แจงเหตุฉายเดี่ยวมาร่วมงานแต่งงานของ “เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล” เพราะหนุ่ม “น็อต” ติดธุระ แย้มแอบซุ่มดูงานแต่ง ส่วนปีใหม่ขอไปเค้าท์ดาวน์แถวยุโรปกับหวานใจ 2 ต่อ 2

“วันนี้ไม่ได้มาด้วยกันกับน็อต เพราะต่างคนต่างมีธุระ คือที่เขาไม่ได้ออกงานวันนี้ ก็เพราะว่าเขาไม่ค่อยสนิทกับพี่เอ็มสักเท่าไหร่ เลยไม่ได้มา ช่วงนี้งานแต่งเยอะ ไปงานแต่งเกือบทุกวัน ถามว่าเราอยากแต่งไหม อืม มันก็ต้องดูเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาของเรา ก็มีแอบเก็บรายละเอียดไว้บ้าง ก็วาดฝันไว้แต่ไม่บอกหรอก (หัวเราะ) ถ้าแต่งก็คงแต่งในกรุงเทพแหละ ถ้าจัดต่างจังหวัดเดี๋ยวไปกันไม่ได้”

“ส่วนปลายปีนี้คิดว่าจะไปยุโรปค่ะ ก็ไปด้วยกันกับน็อต แต่ไม่ใช่อิตาลีเหมือนปีก่อน คิดไว้ว่าอาจจะไปฝรั่งเศส อังกฤษ10 วัน ไปเค้าท์ดาวน์ที่นั่นเลยค่ะ”



ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น