วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“มาร์กี้” กดดัน แต่ปัดถูกยัดเยียดเสียบแทน “พิ้งกี้” ใน “เงาพราย”

“มาร์กี้” ยันไม่ได้ถูกยัดเยียดให้เสียบแทน “พิ้งกี้” เผยได้ดูบทและผู้ใหญ่สอบถามความสมัครใจก่อนรับเล่น รับช่วงแรกกดดันที่ถูกจับตามองเปรียบเทียบ แต่ตอนนี้ทำใจได้แล้ว โชคดีได้ “หนุ่ม ศรราม” ช่วยเป็นครู

ส้มหล่นได้เสียบแทนนางเอกรุ่นพี่ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ขอถอนตัวออกจากละครเรื่อง “เงาพราย” เพราะทนข่าวฉาวกระหน่ำไม่ไหว ภาระเลยมาตกที่นางเอกหน้าลูกครึ่ง “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” ที่จะต้องได้รับแรงกดดันจากการจับตามองว่า ฝีมือจะเข้าขั้นเทียบชั้น “พิ้งกี้” ได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าช่วงแรกรู้สึกกดดัน แต่พยายามไม่คิดมาก เพราะจะยิ่งทำให้ตัวเองแสดงแย่ลง

“เรื่อง เงาพราย ก็ถ่ายไปบ้างแล้ว ก็รู้สึกสนุกสนานดีค่ะ ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) อีกครั้ง ตอนนี้ก็ถ่ายไปแล้วประมาณ 10 คิว ได้ถ่ายกับพี่หนุ่ม(ศรราม เทพพิทักษ์)ก็สนุกดีกัน ก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน เข้ากองวันแรกก็เพิ่งรู้ว่าพี่หนุ่มเกิดวันที่ 22 สิงหา วันพุธเหมือนกัน แต่คนละปี (หัวเราะ) ถามว่าโดนพี่หนุ่มอำหรือเปล่า ไม่รู้ แต่คนที่มาร์กี้โดนมากที่สุดคือ อาเดียร์(ชุมพร เทพพิทักษ์) พ่อของพี่หนุ่ม เพราะหนูถ่ายกับอาเดียร์บ่อย ตลกมากค่ะ อยู่กับอาเดียร์สนุกสนานมาก”

“และโชคดีที่ได้พี่หนุ่มมาช่วยเหมือนเป็นครูเรา ด้วยความที่เรามากะทันหันเลยอ่านบทไม่ทัน แล้วก็อ่านบทช้าด้วย พี่เขาก็เล่าเรื่องราวของละคร และก็เล่าคาแรคเตอร์ให้เราฟัง มันทำให้เร็วขึ้น แต่ก็ไม่รู้สึกกดดันนะ ช่วงแรกรู้สึกกดดันนิดหน่อยเพราะกลัวการเปรียบเทียบ แต่ถ้าคิดอีกอย่างถ้าเรากดดันตัวเองก็ทำให้ไม่ดี มีแต่แย่ลงๆ เราเองก็ไม่เก่งขนาดนั้น”

“ดังนั้นอย่าไปมองว่าคนกำลังจับตามอง หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวกับพี่พิ้งกี้ เราพยายามทำให้ดีที่สุด สุดท้ายมันก็แล้วแต่คนดูว่าชอบแบบไหน ยอมรับว่าช่วงแรกๆ คิดหนักเหมือนกัน แต่จะพยายามไม่คิดให้มันแย่ลง ตอนนี้เราก็ดีขึ้น หนูเองแรกๆ ก็เคยปรึกษาพี่ปิ่น พี่เขาก็บอกอย่าไปซีเรียส เราโอเคใช่ไหม พร้อมทำงานไหม แต่พี่เขาไม่ได้จับมาร์กี้ยัดเยียดมานะ เขามาถามก่อนว่าเราพร้อมไหม ว่าเราโอเคไหม เอาบทมาให้เราอ่านก่อนถึงรับเล่น มันมีขั้นตอน เรื่องที่หนักใจตอนนี้ก็มีบ้าง คือหนูไม่ได้เล่นกับดราม่ามานาน แล้วบทก็ต้องมีจินตนาการสูง บางฉากเราต้องเล่นคนเดียว ยังไม่บรรเจิดเรื่องจินตนาการ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น