วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"พิตต้า" เผย "ธัญญ่า" ยังเครียดทะเลาะ “เป๊ก” แต่ไม่เคยพูดเรื่องหย่า

"พิตต้า" เผยสภาพจิตใจ "ธัญญ่า" มีเครียดบ้าง และยังทะเลาะ "เป๊ก" อยู่ เชื่อเป็นเรื่องปกติของสามีภรรยา ยันดาราสาวรุ่นพี่ไม่เคยพูดเรื่องหย่า และไม่รู้กำหนดเมืองไทย ลั่นอยากให้กลับมาคืนดี เชื่อทั้งคู่ยังรักกันเป็นครอบครัว

ยังคงเป็นประเด็นอึมครืมอยู่ สำหรับเรื่องราวของครอบครัวเองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายสามี “เป๊ก สัณชัย” มีข่าวแอบกิ๊กนางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ไม่เลิก ทำให้ภรรยาหลวงอย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ต้องหอบลูกสาว “น้องลียา” หนีไปอยู่อเมริกา พร้อมมีกระแสข่าวจะฟ้องหย่าสามี จากนั้นก็มีคลิปเสียงฉาวโผล่เป็นการยันว่า ครอบครัวเองตระกูลหวิดแตกหักเพราะมือที่สามจริงๆ ร้อนถึง “เป๊ก” ต้องแจ้งความเอาเรื่องมือดีปล่อยคลิป และบินตามง้อภรรยาให้กลับมารักกันตามเดิม แต่ดูเหมือนจะยังง้อไม่สำเร็จ เพราะมีข่าวออกมาอีกว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหนักหน่วงถึงขั้นต้องเรียกตำรวจมาเคลียร์กันเลยทีเดียว

ซึ่งบทสรุปจบในเรื่องนี้หลายคนสงสัยว่าจะลงเอยอย่างไร เมื่อไปสอบถามวีเจสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” เพื่อนซี้ของ “ธัญญ่า” เจ้าตัวยอมรับว่าดาราสาวรุ่นพี่ยังมีอาการเครียดอยู่บ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมรับอีกฝ่ายยังทะเลาะกับสามีอยู่

"พี่ธัญญ่าก็มีได้คุยกันบ้าง ก็เรื่อยๆ ดูแลลียาเหมือนเดิม เท่าที่คุยกันเขาก็มีเสียงเครียดบ้าง แต่ไม่ได้ถึงกับหนัก แต่เราก็พยายามคุยเรื่องอื่นกัน ก็ถามว่าพี่เป็นยังไงบ้างประมาณนี้ แต่ถ้าถามว่าสถานการณ์ดีขึ้นแล้วหรือเปล่า อันนี้ต้าก็ตอบแทนไม่ได้เหมือนกัน แต่ในเรื่องของสภาพจิตใจก็ดีขึ้นเป็นช่วงๆ แล้วแต่สถานการณ์ ส่วนเรื่องพี่ธัญญ่ากับพี่เป๊กยังทะเลาะกันอยู่หรือเปล่า ต้าคิดว่าเป็นเรื่องปกติสามีภรรยาทะเลาะกัน ต้าว่าปล่อยให้เขาเคลียร์กันเองดีกว่า"

"เรื่องพี่ธัญญ่าฟ้องหย่า เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ พี่ธัญญ่าไม่เคยพูดถึงเรื่องหย่าเลย ถ้าถามว่าเรื่องคลิปเสียงจะมีออกมาอีก อันนี้ต้าว่าไม่น่าจะมีแล้วนะคะ คือตอนนี้ต้าอยากให้พี่เขากลับมาคืนดีกัน และพี่เป๊กก็ดูแลพี่ธัญญ่าดี และเขาก็รักลียา ก็เชื่อว่าถ้าพี่เขาคุยกันได้ และถ้าไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาแทรกมันก็จะดี เพราะยังไงพี่เขาก็รักกัน และเขาก็เป็นครอบครัวกัน และตอนนี้ลียาก็โตขึ้นซนน่ารักเหมือนเดิม แต่ต้าไม่แน่ใจว่าพี่ธัญญ่าจะกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องละครที่พี่ธัญญ่าถอนตัวไป อันนี้ก็ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ได้ถาม"

เผยเหตุผอมลงเพราะทานน้อย ทั้งยังหุบปากไม่ขอพูดมากเรื่องความรัก

"ผอมลงอาจจะเพราะทานน้อยลงเอง แต่ตอนนี้พยายามทานเยอะขึ้นและออกกำลังกาย ไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเลยค่ะ อาจจะก่อนหน้านี้เดินทางเยอะและก็งานเยอะด้วย ถามว่าน้ำหนักลงไปเยอะไหม ต้าเป็นคนไม่ค่อยชั่งน้ำหนัก แต่รู้สึกว่ากางเกงที่ซื้อมาล่าสุดใส่ได้ก็หลวมค่ะ ส่วนพี่อ๊อฟ (แฟนหนุ่ม) ก็ไม่ได้ชมอะไร ก็ต่างคนต่างผอมก็เออผอมๆ กันไป”

“ความรักตอนนี้ก็ดีเรื่อยๆ ไม่ได้หมดโปรโมชั่น สวีตไหมก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็มีเจอกันบ้าง ไม่ได้เปิดมากขึ้นหรืออะไร เฉยๆ ต้าไม่อยากพูดเยอะ ก็แค่นี้ เพราะพี่เขาก็ไม่อยากให้มีข่าวเยอะ คุณพ่อคุณแม่พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องข่าวมั้งคะ ต้าไม่ทราบ แต่ก็คงไม่ได้พูดอะไรเยอะมาก"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น