วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“อ้วน รังสิต” โต้ติดอ่าง-เปิดคอนโดมั่วสาว

“อ้วน รังสิต” ยันไม่เคยเที่ยวอ่าง อบ นวด บอกเป็นแต่สมาชิกสปอร์ตคลับ ชวน “อ๋อม” ไปออกกำลังกายกันบ่อยๆ พร้อมปัดเปิดคอนโดมั่วสาว แจงคอนโดยังไม่เสร็จ และไม่เคยขึ้นคอนโดใคร ลั่นโสดสนิท ไม่ขอมีแฟนเป็นคนในวงการ

ห่างหายจากการเป็นข่าวไปนาน แต่พอกลับมามีอีกทีพระเอกหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ก็เจอข่าวคาวๆ ซะเลย เพราะมีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นอีกหนึ่งคนที่นิยมการเที่ยวอ่าง อบ นวด เหมือนที่พระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เป็นคนที่นิยมการเที่ยวสถานที่แบบนี้เช่นกัน แถมยังมีข่าวอีกว่าหนุ่ม “อ้วน” ชอบมากชนิดที่ต้องสมัครเป็นเมมเบอร์กันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการขำ ยืนยันว่าไม่เคยเข้าไปเที่ยวสถานที่แบบนี้

“ผมไม่เคยเป็นเมมเบอร์อาบ อบ นวดที่ไหนครับ เป็นแต่เมมเบอร์สปอร์ตคลับ อาจจะเข้าใจผิด เพราะว่าผมกับอ๋อม(อรรคพันธ์ นะมาตร์) เป็นเมมเบอร์สปอร์ตคลับอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ในทางนั้นแน่นอน แต่คนอื่นผมไม่รู้นะครับ แต่สำหรับผมไม่ได้ไป ไม่มีครับ ตอนนี้ผมกับอ๋อมไปแต่สปอร์ตคลับ ที่อื่นไม่ได้ไปเลย ถึงเราจะรวมตัวกันก็ไม่ไปที่นั่นแน่นอน”

“แต่จริงๆ ผมกับข่าวแบบนี้ก็เคยมีไปแล้วครั้งนึง ผมก็เฉยๆ นะ แต่มันกลับมามีอีกแล้วเหรอ ไม่เป็นไรครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าผมไม่ได้ซีเรียสกับข่าวพวกนี้อยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้อ่านด้วย แต่รู้สึกว่าจะมีคนอ่านของเขาเยอะนะ เพราะมีคนมาถามผมเยอะเหมือนกันเรื่องข่าวนี้ ผมก็รู้สึกว่าเขาไปเอามาจากไหน แล้วก็เรื่องที่ว่าผมเปิดคอนโดมั่วผู้หญิงก็เหมือนกัน อันนี้ก็มั่วครับ เพราะว่าคอนโดผมยังไม่เสร็จเลย เลยไม่มีคอนโด แล้วคอนโดคนอื่นผมก็ไม่ขึ้น ไม่เคยขึ้นคอนโดใคร ผมอยู่บ้านกับพี่สาว”

เผยตอนนี้ไม่ได้มองสาวที่ไหน ถ้าให้เลือกได้ไม่ขอมีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิง

“ผมเฉยๆ กับข่าวพวกนี้นะ ไม่ค่อยอะไร แล้วช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน หรืองานเยอะอะไรมากมาย ผมก็เลยไม่ได้ซีเรียส เวลาจะพิสูจน์เอง แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรนะครับ ช่วงนี้ที่ผ่านมาก็เงียบๆ แล้วก็มีข่าวนี้แหละ ขนาดอยู่เงียบๆ ยังอุตส่าห์มีแย็บมานิดนึง สงสัยกลัวผมเงียบเกินมั้ง(หัวเราะ)”

“สาวๆ หายไปเยอะเหรอ ไม่หรอก ปกติก็ไม่มีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่มี โสดครับ ก็คิดอยู่ว่าถ้ามีแฟนสักคนก็ดี แต่ว่าก็ยังไม่เจอใครที่ตรงสเปค ไม่ได้ดูใครด้วยตอนนี้ ยังไม่ได้ดูใครสักคนเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่าสังคมตอนนี้ผมแคบลงเลยไม่ค่อยได้เจอใคร พอเรียนจบแล้ววันๆ ก็เจอแต่คนในวงการ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ไม่อยากมีแฟนในวงการ คือมันจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ใช่ผมไม่มีเวลาคนเดียว คราวนี้เขาไม่มีเวลาอีก ก็ยิ่งแย่ ตอนนี้ไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ ไม่มีครับ อยู่แต่กับเพื่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น