วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"นัท” ไม่ซีเรียส ถูกพาดพิงดาราอักษร "น" ใช้บริการคลินิกทำแท้ง

“นัท” เมินมีชื่อเอี่ยวเคยใช้บริการคลินิกทำแท้ง เชื่อความจริงก็คือความจริง ใครทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรม ชี้การทำแท้งเป็นปัญหาสังคม แนะทุกครอบครัวควรให้ความรู้แก่เด็กในเรื่องคุมกำเนิด และไม่ให้ท้องก่อนวัยอันควร ส่วน “อั้ม” ไม่ได้ถามเรื่องนี้


ยังคงเป็นประเด็นให้ติดตามอยู่ไม่เลิก สำหรับเหล่าดารา-นางแบบสาวอักษรย่อ "ต", "ท" และ "น" ที่ถูกอดีตผู้ช่วยแพทย์ที่เปิดคลินิกทำแท้งเถื่อนพาดพิงถึงว่า เคยมาใช้บริการรีดลูก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" และ "ทราย เจริญปุระ" ก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในกรณีดังกล่าว ล่าสุดคนที่ถูกพาดพิงถึงคือม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท มีเรีย" งานนี้เจ้าตัวได้ออกมายันความโปร่งใสแบบไม่ต้องคิดอะไร เพราะถือคติความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ

“เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้นะว่ามี สำหรับตัวนัทเองเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ถ้าเราไม่ได้ทำก็ไม่ต้องเดือดร้อนอะไร นัทเชื่อว่าคนที่ทำอะไรแบบนี้ก็ต้องได้รับผลกรรมอยู่แล้ว อยากจะให้สังคมต้องปลูกฝังเรื่องพวกนี้ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือเลยดีกว่า ให้เรียนรู้ในเรื่องของการคุมกำเนิด หรือการควบคุมตัวเองไม่ให้ไปถึงขั้นมีลูก หรือว่ามีเด็กก่อนวัยอันควร เพราะตรงนี้จริงๆ ก็เป็นปัญหาสังคมอยู่เหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจอยู่นะ”

“กับข่าวนี้สำหรับตัวนัทจริงๆ ก็เฉยๆ ไม่ตกใจเลยที่มีชื่อเราเข้าไปพาดพิง ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คือจริงๆ ตัวนัทก็เข้าใจในเรื่องของข่าวที่จะต้องหาให้ครบ แน่นอนว่ามันเป็นจริงอะไรขนาดไหน เรื่องแบบนี้ความจริงมันก็คือความจริงอยู่แล้ว กลัวคนเข้าใจผิดไหม คือถ้าโดนกันเยอะก็คงจะทำกันหลายคนมั้งคะ สำหรับตัวนัทเองไม่รู้สึกอะไร แต่ก็เห็นใจคนที่โดนด้วย แล้วก็ตัวเองไม่ได้รู้สึกไปตามกับเขา ข่าวเขาก็เขียนได้แต่มันอยู่ที่ว่าความจริงมันเป็นอย่างไร ในเมื่อเราไม่ได้ทำก็ไม่มีอะไรที่จะต้องเดือดร้อน แต่ใครจะเข้าใจยังไงก็ต้องใช้วิจารณญาณด้วย”

“จริงๆ ข่าวพวกนี้นัทเองก็เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์พอสมควร พอเริ่มเป็นหลักพันก็ตกใจมากว่ามันเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แต่อย่างที่บอกต้องย้อนกลับไปที่สถาบันครอบครัว และการให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากพอ ก่อนที่จะทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้เพิ่มขึ้นไปอีก ยังไงก็ช่วยๆ กันทุกๆ ฝ่ายแล้วกันนะคะ กับข่าวนี้คุณอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะตัวนัทเองก็เพิ่งจะรู้เรื่องนี่แหละค่ะ แต่ยังไงเราก็ไม่ได้โดนคนเดียวนี่(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น