วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“คิมเบอร์ลี่” แจงควงสาวหล่อแบบเพื่อน โต้ชิงดีชิงเด่นเกาเหลา “ญาญ่า”

“คิมเบอร์ลี่” แจงสาวหล่อที่ควงไปไหนต่อไหนเป็นเพื่อน รับงงข่าวกิ๊ก “ชาคริต” เพราะเจอคุยกันไม่กี่คำ แต่ยินดีถ้าต้นสังกัดจับให้เล่นละครคู่กัน เผยพ่อเตือนให้ระวังตัวเรื่องข่าว พร้อมยันไม่เคยชิงดีชิงเด่นเกาเหลา “ญาญ่า” บอกเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในช่อง

กลายเป็นนางเอกน้องใหม่ที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่เพิ่งมีผลงานละครเพียงเรื่องเดียวคือ “ธาราหิมาลัย” แต่ปรากฏเรียกกระแสความสนใจได้ดีทีเดียว แต่พอเริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวกับหนุ่มๆ ให้ต้องตามแก้กัน อย่างกรณีไปร่วมอัดรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ของพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” แค่ 2 เทปก็มีข่าวว่าทั้งคู่ปิ๊งปั๊งกิ๊กกันซะแล้ว

ซึ่งล่าสุดได้เจอสาว “คิมเบอร์ลี่” ในงานเปิดตัวแคมเปญ foursquare ของโนเกียและดีแทค เจ้าตัวเผยว่าเริ่มชินกับข่าว ไม่ว่าจะโดนหาว่าคบทอม แต่งงข่าวกิ๊ก “ชาคริต” ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่

“จริงๆ แล้วข่าวมันต้องมาพร้อมกับในวงการอยู่แล้วใช่ไหมคะ หนูก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะว่าเตรียมใจไว้แล้ว ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดที่มันน่าเกลียดจริงๆ เราก็ไม่ต้องไปกลัวใช่ไหมคะ แต่ถึงมีการขุดคุ้ยจริงๆ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเป็นเรื่องอดีตซึ่งก็คงทำอะไรไม่ได้ หนูก็จะทำตัวให้ดีๆ ต่อไป อย่างเรื่องเดินกับเพื่อนที่บอกว่าเป็นสาวหล่อ จริงๆ แล้วก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดเลยค่ะ คือแม้หนูจะเดินกับเพื่อนผู้หญิง แต่ก็ไม่เคยไปเดินกันสองคน จะไปกันเป็นกลุ่มมากกว่า”

“แต่กับเพื่อนผู้ชายหนูไม่ค่อยมีอยู่แล้ว ส่วนมากจะเป็นผู้หญิง แต่เพื่อนก็จะมาบอกว่าเป็นไงล่ะโดนแล้ว(หัวเราะ) แต่เขาก็ไม่ได้อะไรนะคะ ขำๆ กันมากกว่า เพราะหนูกับเพื่อนคนนี้สนิทกันมานานแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าพอมีข่าวกับแล้วต้องเดินห่างๆ กันนะ หนูก็ยังทำตัวเหมือนเดิม แต่หนูงงกับข่าวพี่ชาคริตมากกว่า นี่ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาอีกเลย วันที่ไปถ่ายก็คุยกันแค่ไม่กี่คำ แล้วก็แยกย้ายกันไปทำงาน ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย”

“ถ้าช่องจับให้ลงละครคู่กันเหรอ หนูก็รู้สึกดีนะคะที่ได้เล่นกับพี่เขา เพราะหนูเคยดู เป็นต่อ พี่เขาเล่นได้เป็นธรรมชาติมาก หนูก็ชอบดูผลงานของพี่เขาอยู่ แล้วพี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วย แต่ถามว่าพี่เขาเจ้าชู้ไหม หนูว่าก็ไม่นะ ไม่รู้สิ เพราะคุยกันไม่กี่คำจริงๆ หนูเองก็ยังไม่รู้หรอกคะว่าพี่เขาเป็นคนยังไง แต่ก็พอได้ยินกิตติศัพท์มาเหมือนกันนะ(หัวเราะ) แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ หนูว่าพี่เขาก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะ แต่ก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลยจริงๆ ค่ะ”

“คุณพ่อก็เป็นห่วงเหมือนกันเรื่องข่าว แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ค่อยได้ดูทีวี แล้วเขาก็ไม่ค่อยดูข่าว เพราะเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก(หัวเราะ) แต่หนูเองที่จะบอกเขาอยู่เรื่อยๆ เขาก็จะเตือนๆ มาว่าระวังตัวหน่อยนะ เพราะว่าบางคนก็อาจจะเชื่อตามข่าวก็ได้ แต่เขาก็จะเตือนๆ เป็นห่วง แต่ถามว่าอึดอัดไหม ก็ไม่นะคะ เพราะว่าหนูชอบทำงานตรงนี้ แล้วตอนนี้ก็กำลังทำงานสนุกด้วย ก็คือหลงรักไปแล้วกับงานตรงนี้ แต่ก็มีเสียความส่วนตัวไปนิดนึง แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรค่ะ”

ยืนยันไม่เคยเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในช่อง มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด

“กับญาญ่าไม่มีเกาเหลาแน่นอน แล้วหนูก็สนิทกับญาญ่ามาก เขาคือเพื่อนที่สนิทที่สุดในช่องด้วยซ้ำค่ะ มีอะไรก็จะคุยกันเล่นๆ จริงๆ เคยเห็นข่าวด้วยกันแล้ว เราก็จะคุยกันทางบีบีว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมต้องเอาไปเปรียบเทียบกันด้วย ไม่ใช่แน่นอนค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เพราะหนูกับเขาก็รู้กันอยู่แล้วว่ามันคงไม่มีทาง เพราะว่าหนูสนิทกัน เขาก็น่ารักจริงๆ ค่ะ เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก”

“เราก็ปรึกษากันตลอด อย่างบางวันที่เขาต้องเข้าฉากแล้วร้องไห้ไม่ได้ เพราะมีหลายซีนด้วย เขาก็จะโทรมาบ่นว่าทำไมวันนี้ทำไม่ได้ ก็จะปรึกษาเรื่องงานกันตลอดค่ะ แต่หนูก็ให้คำปรึกษาเขาไม่ได้หรอก เพราะหนูเองก็ยังไม่เก่งเท่าเขาอยู่แล้ว(หัวเราะ) เขาเล่นละครมาหลายเรื่อง แต่หนูเพิ่งเรื่องแรกก็ได้แต่ให้กำลังใจเขาไป แต่เรื่องภาษาเขาก็พูดไทยชัดขึ้นแล้วนะคะ หนูว่าเขาก็พูดเหมือนคนไทยพูดแล้วนะ แต่ของหนูก็ยังมีปัญหาอยู่ อย่างก่อนที่จะออกกองหนูก็จะให้พี่ทีมงานช่วยอ่านภาษาไทยให้ฟังก่อนเข้าฉาก”

เผยละครเรื่องต่อไปยังรอคำสั่งจากผู้ใหญ่อยู่ ยอมรับกระแสจากละครเรื่องแรกกลับมาดีมาก เลยทำให้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

“ละครเรื่องต่อไปยังรอทางผู้ใหญ่อยู่ค่ะ แต่ก็ยอมรับว่ากระแสจากละครกลับมาดีจริงๆ ถือว่าดีมากเลย เพราะหนูก็ได้ติดตามดูตามข่าวบ้าง ติดตามข่าวสารตัวเองตลอด(หัวเราะ) ก็ดีใจที่มีคนจำได้เร็วขนาดนี้ ไปไหนมาไหนก็มีแต่เรียกหมอน้ำๆ แต่ความเปลี่ยนแปลงก็คือจากที่เป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว แต่ตอนนี้ก็ต้องแต่งนิดนึง ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น”

“แต่หนูก็ยังต้องเรียนการแสดงอยู่ค่ะ ซึ่งถ้าจะให้คะแนนตัวเองก็น่าจะประมาณ 5 ล่ะมั้ง(หัวเราะ) จริงๆ แล้วหนูคิดว่าการแสดงเป็นเรื่องยากนะคะ เพราะเราก็เป็นนักแสดงมือใหม่ แล้วก็เรื่องแรกของเราด้วย ก็เคยคิดว่ามันจะออกมาเป็นยังไงนะ แต่พอดูที่ตัวเองเล่นก็เลยคิดว่ามันน่าจะทำได้โอเคกว่านี้นะ ก็จะพัฒนาให้มันดีกว่านี้ด้วยค่ะ ก็ยังติดเรื่องภาษานี่แหละค่ะที่ยังพูดไม่ชัด แล้วตอนที่เล่นแรกๆ ก็ยังอ่านภาษาไทยไม่ค่อยคล่องด้วย ก็จะต้องฝึกการอ่านภาษาไทย การพูดออกเสียงให้ชัดขึ้นค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น