วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ใหม่” ไม่หวั่นกฎหมายถ่ายปฏิทินหวือเย้ย แย้มเปิดเว็บ “นมใหม่” ขายบราเสริมอึ๋ม

“ใหม่ สุคนธวา” เผยสลัดผ้าถ่ายปฏิทินน้ำมันเครื่อง ลั่นไม่กลัวกฎหมายเอาผิด เพราะไม่ได้หวือเกินลิมิต แย้ม “ตรัย” แฟนหนุ่มให้ไอพอดเซอร์ไพร์สวันเกิด บอกทีแรกแอบหวั่นจะให้แหวนขอแต่งงาน เพราะยังไม่พร้อม พร้อมเปรยทำธุรกิจขายเสื้อชั้นในเสริมอึ๋มผ่านเว็บไซต์ “นมใหม่ดอทคอม”

เห็นรักๆ งอนๆ กันอยู่หลายรอบ แต่พักหลังนี้ดูเหมือนหวานใจของดาราสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” อย่างนักแข่งรถหนุ่ม “ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” จะทำตัวถูกอกถูกใจดาราสาวไม่ใช่น้อย เพราะพูดถึงทีไรเป็นต้องอมยิ้มตลอด ล่าสุดสาว “ใหม่” เผยว่าเพิ่งไปถ่ายแบบปฏิทินให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่ง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เซ็กซี่ไปกว่าที่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำแน่นอน ที่สำคัญแฟนหนุ่มยังไม่เห็น แต่บอกไม่มีปัญหาแค่ตกใจนิดหน่อย

“ล่าสุดใหม่เพิ่งไปถ่ายภาพปฏิทินเซ็กซี่ให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่งค่ะ จะเปิดตัววันที่ 29 นี้ ถามว่าหวือมากไหม ก็ไม่นะ น้อยที่สุดแล้วนะ แต่ถ้าอยากเห็นว่าเซ็กซี่ขนาดไหนไปดูได้ในวันที่ 29 เพราะว่าค่อนข้างโชคดีที่ได้สไตล์ลิสต์ที่ค่อนข้างโอเคด้วยค่ะ ใหม่ก็ไว้ไจสไตล์ลิสต์คนนี้ ภาพที่ออกมามันก็เลยดูน่ารักมากกว่า ไม่ใช่บิกินี่ค่ะ ใส่ชุดอยู่แล้วก็มีเครื่องประดับให้มันดูน่ารักด้วย”

“ไม่หวือหวากว่าที่เคยถ่ายไปแน่นอนค่ะ แต่บางภาพอาจจะหวือหวาประมาณหนึ่ง แต่ว่าไม่หวือหวากว่าปฏิทินที่ใหม่เคยถ่ายแน่นอน แต่เรื่องรีทัชเรามีคุยกันไว้แล้วว่าได้เท่านี้นะ ห้ามไปเอาออกนะ แล้วใหม่ก็ค่อนข้างไว้ใจทีมงานที่ติดต่อเราด้วย แต่ก็ต้องยอมรับกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์แหละ แต่ก็ต้องขอบคุณและขอโทษเอาไว้ก่อนล่วงหน้าเลย ถ้าหากใครไม่ชอบก็ขออภัยนะคะ แต่ว่ามันก็คืองาน คอนเซ็ปต์มันเป็นแบบนี้ แล้วถ้าหากว่ามันดูน่ารักหรือว่ามันดูเซ็กซี่ ก็อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นมุมในแง่ดี เป็นสีสันก็ดีค่ะ ก็คงหายเหนื่อย”

“กฎหมายที่ว่าห้ามแจกปฏิทินโป๊ไม่กลัวค่ะ คือที่ใหม่รับปฏิทินชิ้นนี้มันค่อนข้างเกี่ยวข้องกับงานแข่งรถของใหม่ มันเหมือนกับว่าทางน้ำมันเครื่องยี่ห้อนี้ค่อนข้างไว้ใจในภาพลักษณ์การแข่งรถของเรา แล้วเราก็เหมาะกับการที่มาถ่ายปฏิทินของเขา ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับกฎหมาย ไม่กลัวอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าปฏิทินที่เขาทำออกมาจะไม่ออกแนวห้าม แต่ที่ห้ามแปลว่าเขาแสดงออกมาเยอะหรือแรงเกินไปเขาถึงห้าม แต่อันนี้ไม่แรงค่ะ”

“พี่ตรัยทราบแล้วค่ะ ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน(หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรนะคะ เพราะตอนถ่ายมีผู้จัดการไปด้วย เขาก็คอยคุมงานดูให้มันพอดีกับเรา พี่ตรัยก็แค่ถามว่างานเป็นยังไงมากกว่า แต่เขาก็ยังไม่เห็นภาพนะ แต่ใหม่ก็บอกเขาก่อนแล้วว่าจะมีถ่ายนะ เขาก็บอกโอเคอะไรที่มันเป็นเงิน อะไรที่มันเป็นงานของเราเขาก็ไม่ว่า ส่วนชุดว่ายน้ำก็มีหลายเล่มติดต่อมาเหมือนกัน แต่ว่ายังก่อนดีกว่า ขอไปฟิตหุ่นก่อนให้มันฟิตเปรี๊ยะอีกทีหนึ่ง แล้วก็ลองดูหัวหนังสืออีกทีหนึ่งด้วยค่ะ”

แย้มความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังดี แม้จะมีงอนกันบ้างแต่เคลียร์กันเรียบร้อย ปลื้มฝ่ายชายให้ไอพอดเป็นของขวัญวันเกิด ยอมรับตกใจนึกว่าจะขอแต่งงานเพราะตนยังไม่พร้อม

“ความสัมพันธ์กับพี่ตรัยก็ดีค่ะ ยังคบกันอยู่ไม่ได้เลิก แต่มีช่วงหนึ่งที่อาจจะมีน้อยใจงอนกันบ้าง ที่ใหม่ก็แข่งรถ เขาก็แข่งรถ แต่ว่าก็กลับมาคุยและเคลียร์กันเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งเมื่อวันเกิดใหม่วันที่ 23 ที่ผ่านมา เขาก็เซอร์ไพรส์คือเที่ยงคืนเขามากดออดหน้าบ้าน เอาดอกไม้มาให้ จริงๆ ตกใจมาก เพราะเขาไม่สบายและหายไปทั้งวันเหมือนกัน แต่พอตอนหนึ่งทุ่มก็พาไปกินข้าวในร้านที่เราได้ตกลงคบหากัน แล้วก็ให้นักดนตรีร้องเพลงให้ แล้วของขวัญอยู่ในชามเมนูให้เด็กเสิร์ฟมาเสิร์ฟให้ แล้วบอกว่าต้องกินนะเมนูนี้ พอเปิดมาก็ตกใจเป็นไอพอดค่ะ”

“ตอนแรกใหม่ก็คิดอยู่ในใจนะว่าเป็นแหวนหรือเปล่า(หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นว่าต้องมีของก็ได้ ถึงไม่แพงไม่ใช่ของสำคัญไม่ใช่แหวนก็โอเค เพราะถือว่าเขาหาเงินด้วยตัวเอง แล้วก็เอาเงินที่ตัวเองหามาซื้อของขวัญให้ใหม่ ใหม่ก็โอเคแล้วค่ะ ทั้งๆ ที่ใหม่ก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขาเลย ถ้าสมมติว่าเขาขอแต่งงานจริงๆ ใหม่ก็คงยังไม่พร้อม ยังสนุกกับงานที่เรารับผิดชอบอยู่เลย”

“ส่วนการ์ดวันเกิด เขาก็บอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายที่โรแมนติก ไม่ใช่ผู้ชายที่หวาน แต่สิ่งที่เขาทำคือเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง เรื่องความเจ้าชู้ เขาเปลี่ยนเพื่อเรานะ และก็ทำด้วยความจริงใจ แล้วอยากให้ดูแลเขาอย่างนี้ไปตลอด ซึ่งสำหรับตัวใหม่ก็เป็นของใหม่อย่างนี้ คือใหม่ไม่ค่อยทำอะไรให้เขากังวลใจหรือผิดหวัง ไม่ให้เขาคิดมาก ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม แล้วก็ทำแต่งาน เขาก็ค่อนข้างสบายใจตรงนี้ แล้วก็เรื่องคนที่เข้ามาหาใหม่ส่วนใหญ่ ใหม่ก็จะไม่ให้ใครเข้ามาแล้ว เขาก็จะไว้ใจ แต่เขาก็เปลี่ยนเพื่อใหม่เยอะมาก”

เผยทำธุรกิจขายเสื้อชั้นในผ่านเว็บไซต์ แย้มเคล็ดลับที่ทำให้ตนมีหน้าอกสวยก็เพราะเสื้อชั้นใน

“ตอนนี้ใหม่เพิ่งทำธุรกิจอีกตัวหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้เปิดเป็นร้านแต่เปิดในเว็บไซต์ จะเป็นธุรกิจที่ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้น ชื่อwww.nommai.com ก็ไม่ได้ล่อแหลมนะ ชื่อมันเข้าใจง่ายดี คือนมใหม่ก็เหมือนว่าคุณเข้ามาในเว็บนี้ คุณจะได้นมใหม่กลับไป แล้วก็อีกความหมายหนึ่งคือสิ่งที่ใหม่ใช้อยู่ทุกวันนี้แหละเป็นนมของใหม่ มันดูเซ็กซี่ได้ก็เพราะสิ่งเหล่านี้ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น