วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“อ๊อฟ AF2” โต้เนรคุณ หลังชิ่งทรูซบแกรมมี่โกลด์

“อ๊อฟ เอเอฟ2” เผยเหตุโผซบค่ายแกรมมี่โกลด์เซ็นสัญญา 5 ปี เพราะหมดสัญญากับทรูและอยากหาประสบการณ์ใหม่ โต้เนรคุณบอกยังยินดีช่วยงานต้นสังกัดเดิม เป็นปลื้มจะได้ร่วมงานกับ “ก๊อต” หยอดอยากฝากตัวเป็นลูกศิษย์

ตีจากบ้านทรูมาเรียบร้อย สำหรับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายากระรอกน้อย “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” หรือ “อ๊อฟ เอเอฟ 2” ที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นศิลปินใหม่ค่ายแกรมมี่โกลด์ พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุที่ย้ายค่าย ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวร่วมบุญมหากุศล สร้างวัดไทยเชตวันมหาวิหาร ณ นครสาวัตถี ประเทศอินเดีย ณ อาคารมาลีนนท์ ว่า เพราะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม ปัดมีปัญหากัน

“งานเพลงตอนนี้กำลังทำอยู่กับทางแกรมมี่โกลด์ครับ เซ็นสัญญาไป 5 ปี ตอนนี้กำลังเคาะกันอยู่ ให้กรรมการหลายๆ ฝ่ายเคาะกันอยู่ว่าลุคเป็นยังไง เสื้อผ้าหน้าผมเป็นยังไง แล้วก็ลิงค์ไปถึงแนวเพลงด้วย ที่สำคัญก็คือเป็นลูกทุ่งครับ ก็เป็นลูกทุ่งแบบลูกครึ่งเหมือนเดิม แต่จะเต้นหนักหน่อย ซึ่งที่มาแกรมมี่เพราะหมดสัญญากับเอเอฟแล้ว และเพราะอ๊อฟอยากหาประสบการณ์ด้วยครับ”

“คือเราก็ทำงานมาระยะนึงแล้ว และอ๊อฟเองก็เป็นนักล่าฝันด้วย เกิดมาจากเด็กเอเอฟ พอทำงานมาสักพักนึงอ๊อฟเลยรู้สึกว่า เราเองก็แก่ลงเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็เลยอยากจะแก่ประสบการณ์ด้วยครับ ก็เลยอยากจะมาอยู่กับแกรมมี่ ก็เอาโปรไฟล์ไปให้ทางแกรมมี่ดู ไปเทสต์ตามขั้นตอนทุกอย่าง พออีกวันนึงก็ได้รับข่าวดีทางพี่เขาให้โอกาส ก็ต้องขอบคุณด้วยครับ”

“กว่าจะทำอย่างนั้นก็ตัดสินใจนานมาก เพราะอ๊อฟเองก็ยังรักครอบครัวบ้านเอเอฟอยู่ ปรึกษาหลายคนมาก รวมถึงพี่โอ๋(อาจกิจ สุนทรวัฒน์) ด้วย ปรึกษากันหลายรอบมาก แต่เนื่องจากอ๊อฟเองก็อยากเติบโตขึ้น อยากเป็นนักร้องที่มีคุณภาพมากขึ้นอีก ไปเจอในการทำงานอีกรูปแบบนึง แล้วก็ไปเจอทีมงานที่แข็งแกร่งขึ้น ก็เลยขอโอกาสทางพี่โอ๋ ซึ่งอ๊อฟก็ออกมาด้วยดีครับ เรายังรักกันเหมือนเดิม ก็ถ้าเกิดมีการเรียกไปใช้งาน ที่เป็นการรวมครอบครัวเอเอฟอ๊อฟก็ยินดีครับ”

“อ๊อฟไม่ลืมหม้อข้าวบ้านเก่าหรอก มีข้าวเมื่อไหร่ก็กลับไปกิน(หัวเราะ) ไม่มีปัญหาหรอกครับ เพราะแกรมมี่กับเอเอฟคุยกันได้ เขาเป็นพันธมิตรกันอยู่แล้ว เอเอฟก็เป็นค่ายเพลงที่น่ารักอีกค่ายนึงคุยกันได้อยู่แล้ว และตอนนี้อ๊อฟก็ทำงานของแกรมมี่มาพักนึง ทางเอเอฟก็มีชวนๆ ไปแจมๆ อยู่เหมือนกัน”

รับตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับเจ้าชายลูกทุ่งอย่าง “ก๊อต จักรพรรณ์ อาบครบุรี” พร้อมแย้มเรื่องความรักกับดาราสาว “อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท” ยังปกติ แต่ต่างคนต่างทำงาน

“ก็จะได้ร่วมงานกับพี่ก๊อตด้วยครับ น่าจะเป็นเดือนธันวาคมนี้ ไปงานอีซูซุเป็นเกสต์ของพี่ก๊อต ก็ยินดีและดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ ตื่นเต้นมาก แต่มีการปรับตัวแล้ว แอบไปดูพี่ก๊อตมาแล้ว ประทับใจมาก วันนั้นอ๊อฟก็ยังงงๆ และป่วยๆ อยู่ เพราะว่าเป็นช่วงทำงานเยอะ แต่อยากไปดูพี่ก๊อตมาก ได้ข่าวว่าพี่ก๊อตไปโชว์ที่ชลบุรี พอมาเจอตัวจริงๆ ของพี่ก๊อต อ๊อฟก็หายป่วยเลย ประทับใจมากดูจนจบคอนเสิร์ตเลย รู้สึกประทับใจพี่ชายคนนี้มากครับ จริงๆ อยากจะเป็นลูกศิษย์พี่ก๊อตมาก มีอะไรก็ต้องขอคำแนะนำจากรุ่นพี่แกรมมี่โกลด์ทุกคนแหละ”

“ส่วนเรื่องความรักตอนนี้เรื่อยๆ ครับ เราก็เข้าใจกัน เผอิญเป็นนักแสดงเหมือนกัน ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกันทั้งคู่ก็เข้าใจครับ ช่วงนี้ทำงานหนักหน่อยก็ต้องทำงานกัน ก็ไม่ได้ห่างนะครับ เรื่อยๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น