วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ต๊ะ” โต้ฉกกล่องดวงใจ“เอ็ม โอไอซี” ยันควง “ซาร่า” กินข้าวแบบพี่น้อง

“ต๊ะ” ยันไม่ได้เป็นมือที่สามแย่ง “ซาร่า” จาก “เอ็ม โอไอซี” แจงเป็นพี่น้องที่สนิทกัน รับไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปสองคนและไม่มีจูงมือกัน ด้าน “ซาร่า” ย้ำแฟนหนุ่มเข้าใจ ไม่มีหึงหวงแน่นอน

เล่นละครด้วยกันบ่อยจนกลายเป็นเรื่องจนได้ สำหรับดาราหนุ่ม

“ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” กับดาราสาว “ซาร่า เล็กจ์” ที่มีข่าวว่าสนิทสนมกันซะจนเกิดปิ๊งปั๊งนอกจอ แถมมีภาพปาปารัซซี่ของทั้งคู่ควงกันไปกินข้าวอย่างกระหนุงกระหนิง และมีจูงมือกันอีก งานนี้หนุ่ม “ต๊ะ” เลยหนีไม่พ้นข้อครหามือที่สาม เข้าไปเสียบคั่นกลางใจพิธีกรหนุ่ม “เอ็ม โอไอซี” หรือ “สืบสกุล ทวีพล” ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของสาว “ซาร่า”

ล่าสุดได้เจอตัว “ต๊ะ-ซาร่า” มาร่วมงานเดียวกัน เลยได้โอกาสแก้ข่าวกันซะเลย ซึ่งหนุ่ม “ต๊ะ” ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน และคงไม่ต้องเคลียร์กับ “เอ็ม” เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

ต๊ะ : “จริงๆ ผมไม่ได้เป็นมือที่สามครับ คือเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เพราะว่าเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยกัน แล้วเราก็รู้จักกันมาก่อนตั้ง 4-5 ปีแล้วครับ เรื่องหน้าก็ต้องมาเล่นด้วยกันอีก ไม่มีอะไร(หัวเราะ)”

ซาร่า : “ไม่มีปัญหาจากข่าวนี้เลยค่ะ แต่พอมีข่าวพี่เอ็มก็จะถามว่าทำไมมีข่าวอย่างนี้ แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร พี่เขาเข้าใจค่ะ ไม่หึงหรอกค่ะ เพราะว่าทำงานมันก็ต้องมีจับคู่กับใครๆ ไปเรื่อยอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องให้ต๊ะไปคุยกับพี่เอ็มหรอกค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น(หัวเราะ)”

ต๊ะ : “ก็คงไม่ต้องไปเคลียร์หรอกครับ เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ซาร่าเองก็เป็นน้องที่น่ารัก มันไม่มีเรื่องอะไร ถ้ามีอะไรจริงๆ คงวิ่งหนีไปแล้วล่ะ(หัวเราะ) ส่วนภาพที่ออกมาว่าไปไหนด้วยกัน คือมันก็แค่ไปทานข้าว แล้วก็เป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นครับ ที่เขาทำงานและเราอยู่แถวนั้นพอดี แล้วผู้จัดการเขากับของเราก็รู้จักกัน มันก็ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น แล้วก็ได้ไปกินข้าวเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร”

ซาร่า : “เราไม่ได้ไปกันสองคนกระหนุงกระหนิง ไม่ใช่เลยค่ะ”

ต๊ะ : “ไปตั้ง 6-7 คนนะครับวันนั้น แล้วที่ว่าจูงมือก็ไม่มีนะ ไม่มีเลย แค่เดินใกล้ๆ กันแล้วก็มีคนเดินอยู่ข้างหน้าอีก แต่คนถ่ายคงเอาแค่ผมกับซาร่าสองคน ซึ่งผมก็เห็นภาพแล้วก็ไม่ได้มีจูงมือนะ”

ซาร่า : “แต่ที่คนจับตามองคงเพราะเล่นละครด้วยกันนี่แหละค่ะ”

ต๊ะ : “ใช่ครับ นี่เรื่อง รหัสทรชน ยังไม่ออนแอร์นะ เดี๋ยวถ้าออนจะยิ่งหนักเลย มีจูบกันอีกด้วย(หัวเราะ)”

ฝ่าย “ซาร่า” บอก “เอ็ม” เข้าใจเรื่องงานของตนดี ไม่จำเป็นต้องรายงานหรือบอกทุกเรื่อง เพราะไม่เคยก้าวก่ายกันเรื่องงานอยู่แล้ว

ซาร่า : “ซาร่าต้องรายงานพี่เอ็มไหมเหรอ ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานก็ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้มายุ่งกัน เราไม่สามารถไปบังคับชีวิตใครได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ถึงต่อไปกระแสจะแรงกว่านี้ก็ไม่ได้กลัวว่ามันจะกระทบสัมพันธ์ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร”

ต๊ะ : “ก็คงไม่ต้องระวังตัวอะไรหรอกครับ”

ซาร่า : “ไม่หรอกค่ะ คือเราต้องร่วมงานกันแล้วถ้ามีความรู้สึกอะไรแบบนั้น ก็คงจะทำงานด้วยกันลำบาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น